พอดีตอนแรกขายของในติ้กต้อก แล้วส่งแบบแฟลชมรตลอด จนระบบเปลี่ยนมาให้ใช้ J&T ทีนี้แหล่ะ ร้านโดนคอมเพลนเรื่องขนส่งตลอดเลย ส่ง 20 มีปัญหาไปแล้ว 10 เคส ของติดค้างในคลังเป็น 10 วันบ้าง พนักงานยิงไปแล้วตัดสาย โทรกลับไม่รับ แล้วตีของกลับบ้าง ล่าสุดโทรไปติดตามทางเบอร์คอลเซนเตอร์ กดจะคุยกับพนักงาน ประมาน 4 สาย รอสายสักพัก พนักงานเหมือนจะรับแล้วก็ตีดสายใส่ทั้ง 4 รอบ บอกเลยนะ ขนส่งในประเทศไทยมีเยอะมาก ถ้าคุณไม่ปรับปรุง แล้วไม่คิดจะง้อลูกค้าแบบนี้ ก็ขอให้เจริญๆ ละกัน ปัญหาเยอะที่สุด
ขนส่ง J&T ทำไมชอบมีปัญหาเรื่อง ของค้าง กับการจัดส่งตลอดเลยคะ