ก่อนอื่นต้องขอเหล้าก่อนครับทำไมก่อนอื่นต้องขอเหล้าก่อนครับทำไมถึงตั้งหัวข้อกระทู้แบบนี้
เหตุเกิดจากผม ได้เรียกรถเข้ารับพัสดุผ่านแอพพลิเคชั่นของเคอรี่ซึ่งของที่ผมส่งจะมีสองชิ้นครับปลายทางที่อยู่เดียวกันผมได้กรอกข้อมูลในแอพพลิเคชั่นครบถ้วนและถูกต้องหลังจากพนักงานมารับพัสดุพัสดุจากผมก็ทำการ ได้เรียกรถเข้ารับพัสดุผ่านแอพพลิเคชั่นของเคอรี่ซึ่งของที่ผมส่งจะมีสองชิ้นครับปลายทางที่อยู่เดียวกันผมได้กรอกข้อมูลในแอพพลิเคชั่นครบถ้วนและถูกต้องหลังจากพนักงานมารับพัสดุพัสดุจากผมทำการคีย์ข้อมูลเข้าระบบเพื่อจัดส่งแล้วผมก็โอน เงินให้พี่พนักงานเรียบร้อยและได้เลขแทร็คพัสดุมาครับ
ต่อมาเมื่อพัสดุทำการต่อมาเมื่อพัสดุทำการขนส่งไปยังปลายทางปรากฏว่าข้อมูลที่อยู่ไม่ครบครับ ผมจึงทำการผมจึงทำการอัพเดทข้อมูลกับพี่คอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะดำเนินการ คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะดำเนินการส่งภายในหนึ่งถึงสามวัน ผมก็รอครับ จนถึงวันที่สี่ของก็ยังไม่ส่งผมจึงโทรไปเร่งให้ พี่คอลเซ็นเตอร์ช่วยเร่งนำ พี่คอลเซ็นเตอร์ช่วยเร่งนำจัดส่งปรากฏว่า ของส่งถึงปลายทางแค่หนึ่งชิ้น และวันต่อมาของอีกชิ้นหนึ่งได้ขึ้นสถานะตีกลับ
ผมจึงสงสัยและโทรไปถามกับคอลเซ็นเตอร์ปรากฏว่า พัสดุอีกชิ้นหนึ่งของผมได้ทำการพัสดุอีกชิ้นหนึ่งของผมได้ทำการขึ้นสถานะตีกลับ ผมเลยสงสัยว่าทำไมผมเลยสงสัยว่าทำไมอีกชิ้นหนึ่งส่งได้ แต่อีกชิ้นถึงขึ้นสถานะถูกตีกลับ พนักงานให้คำตอบพนักงานให้คำตอบไม่ได้พี่คอลเซ็นเตอร์เลยส่งเรื่องให้กับสำนักงานใหญ่ และบอกว่าจะโทรกลับมา ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่ออะไรได้เลยครับ ทั้งที่ของอยู่ปลายทางคนรับรอรับของอยู่แล้วผมแจ้งไปว่าไม่ต้องการให้ตีกลับ ทาง พี่คอลเซ็นเตอร์ก็ยังยืนยันว่าไม่สามารถยกเลิกการตีกลับได้
ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายที่ผมเสียไปนั้นผมยังไม่ได้คำตอบ จากบริษัทเลยครับ ทั้งสองชิ้น ค่าส่งรวมกัน 625บาท ซึ่งมันเสียเวลามากๆครับปลายทางเค้ารอมา8 วัน
ผมคงต้องเลิกใช้บริการ ของบริษัทนี้ครับ
พี่พี่คนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับแล้วบริษัทแก้ไขสถานการณ์อย่างไรบ้างครับขอคำ แนะนำ เพิ่มเติมหน่อยครับ หรือใครมีประสบการณ์ที่ใกล้เคียงลองแชร์ให้ผมฟังได้นะครับ
คงต้องเลิกใช้ขนส่งเคอรี่แบบถาวร
เหตุเกิดจากผม ได้เรียกรถเข้ารับพัสดุผ่านแอพพลิเคชั่นของเคอรี่ซึ่งของที่ผมส่งจะมีสองชิ้นครับปลายทางที่อยู่เดียวกันผมได้กรอกข้อมูลในแอพพลิเคชั่นครบถ้วนและถูกต้องหลังจากพนักงานมารับพัสดุพัสดุจากผมก็ทำการ ได้เรียกรถเข้ารับพัสดุผ่านแอพพลิเคชั่นของเคอรี่ซึ่งของที่ผมส่งจะมีสองชิ้นครับปลายทางที่อยู่เดียวกันผมได้กรอกข้อมูลในแอพพลิเคชั่นครบถ้วนและถูกต้องหลังจากพนักงานมารับพัสดุพัสดุจากผมทำการคีย์ข้อมูลเข้าระบบเพื่อจัดส่งแล้วผมก็โอน เงินให้พี่พนักงานเรียบร้อยและได้เลขแทร็คพัสดุมาครับ
ต่อมาเมื่อพัสดุทำการต่อมาเมื่อพัสดุทำการขนส่งไปยังปลายทางปรากฏว่าข้อมูลที่อยู่ไม่ครบครับ ผมจึงทำการผมจึงทำการอัพเดทข้อมูลกับพี่คอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะดำเนินการ คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะดำเนินการส่งภายในหนึ่งถึงสามวัน ผมก็รอครับ จนถึงวันที่สี่ของก็ยังไม่ส่งผมจึงโทรไปเร่งให้ พี่คอลเซ็นเตอร์ช่วยเร่งนำ พี่คอลเซ็นเตอร์ช่วยเร่งนำจัดส่งปรากฏว่า ของส่งถึงปลายทางแค่หนึ่งชิ้น และวันต่อมาของอีกชิ้นหนึ่งได้ขึ้นสถานะตีกลับ
ผมจึงสงสัยและโทรไปถามกับคอลเซ็นเตอร์ปรากฏว่า พัสดุอีกชิ้นหนึ่งของผมได้ทำการพัสดุอีกชิ้นหนึ่งของผมได้ทำการขึ้นสถานะตีกลับ ผมเลยสงสัยว่าทำไมผมเลยสงสัยว่าทำไมอีกชิ้นหนึ่งส่งได้ แต่อีกชิ้นถึงขึ้นสถานะถูกตีกลับ พนักงานให้คำตอบพนักงานให้คำตอบไม่ได้พี่คอลเซ็นเตอร์เลยส่งเรื่องให้กับสำนักงานใหญ่ และบอกว่าจะโทรกลับมา ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่ออะไรได้เลยครับ ทั้งที่ของอยู่ปลายทางคนรับรอรับของอยู่แล้วผมแจ้งไปว่าไม่ต้องการให้ตีกลับ ทาง พี่คอลเซ็นเตอร์ก็ยังยืนยันว่าไม่สามารถยกเลิกการตีกลับได้
ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายที่ผมเสียไปนั้นผมยังไม่ได้คำตอบ จากบริษัทเลยครับ ทั้งสองชิ้น ค่าส่งรวมกัน 625บาท ซึ่งมันเสียเวลามากๆครับปลายทางเค้ารอมา8 วัน
ผมคงต้องเลิกใช้บริการ ของบริษัทนี้ครับ
พี่พี่คนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับแล้วบริษัทแก้ไขสถานการณ์อย่างไรบ้างครับขอคำ แนะนำ เพิ่มเติมหน่อยครับ หรือใครมีประสบการณ์ที่ใกล้เคียงลองแชร์ให้ผมฟังได้นะครับ