สั่งจอง Galaxy S24 Ultra ช่วง Pre-Order ไปกับทาง Samsung.com โดยไม่มีการเทรดเก่าแลกใหม่ใดๆ
26/1/67
ได้เครื่องกลุ่มแรกวันที่ 26 ม.ค. 67 ตามที่อ้าง แต่พึ่งมาเห็นฝุ่นที่จอหลังจะนำไปให้เจ้าหน้าที่ติดฟิล์ม และพนักงานติดบอกว่ามีฝุ่น ซึ่งเราก็เห็นว่ามีฝุ่นจริงๆพึ่งสังเกต เลยทักแชทไลน์ samsung service แจ้งขอเคลมทันทีในวันเดียวกัน มีเจ้าหน้าที่โทรกลับบอกให้ส่งรูปฝุ่นเพื่อพิจารณา และมีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้ และจะมีโทรมาเอาเครื่องเก่ากลับไปก่อนตามขั้นตอน
ซึ่งเราก็ทวงถามทุกวัน
1/2/67
ไม่มีใครติดต่อมา และถามไปอีกครั้ง ได้รายละเอียดมาตามรูป
7/2/67
จนสุดท้ายมีพนักงานมาเอาเครื่องเก่าวันที่ 7 ก.พ. 67 ให้ตามแล้วตามอีก อ้างว่าผมไม่รับสาย แต่ทุเรศมาก ขนส่งโทรมารอสาย ไม่ถึง 5 วิมั้ง ใครจะรับรู้ แต่ก็ไม่ได้อะไรยังดีที่มาเอาเครื่องเก่าไปแล้ว แต่ใช้เวลาตั้งแต่แจ้งเรื่อง 13 วันได้ (ตั้งแต่ 26 ม.ค. 67)
หลังจากนั้นผมทวงถามมาตลอดเรื่องเครื่องใหม่ที่จะส่งมา ได้แต่ข้อความจากเจ้าหน้าที่ว่า จะประสานงานให้ ประสานงานให้ นอกจากนี้ที่แจ้งเรื่องไปทุกครั้งต้องเล่าเรื่องใหม่ทั้งหมดเหมือนไม่มีบันทึกอะไรเลย และบอกจะตามเรื่องให้ด่วนตลอด ไม่รู้ด่วนจริงไหม
15/2/67
มีเจ้าหน้าที่ทีมออนไลนืโทรมา หลังจากที่ผมตามทุกวัน และบอกว่าเครื่องจะได้ไม่เกินวันที่ 23/2/67 ให้รอเลขออเดอร์ใหม่ รอตามคิว เช็คได้ในเว็บ ซึ่งผมงงมากว่าใช่ความผิดผมหรอที่เครื่องมันมีปัญหา แถมให้ลูกค้ารอใหม่ตามคิว งงว่าคิวอะไรให้รอมา นานขนาดนี้ แต่ก็ยอมรออีกครั้ง
23/2/67
ไม่มีใครโทรมาว่าจะส่งเครื่อง ทักไปถามอีกครั้งได้คำตอบเดิม ประสานงาน รอติดต่อในวันนี้ ตามรูป
สุดท้ายน่าจะเดากันได้นะครับ ไม่มีใครติดต่อมาเหมือนเดิม
เป็นคุณคุณจะโมโหไหม ต้องมาตามเรื่องทุกวันทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดตัวเอง เครื่องผลิตไร้คุณภาพเองแท้ๆ หมดศรัทธาเลยครับ
25/2/67
ตามอีกครั้ง และบอกมาเหมือนเดิม จะตามเรื่องให้ให้รอวันจันทร์ เสาร์อาทิตย์หยุด
to be continued...
หมดศรัทธาจริงๆครับ สั่งกลุ่มแรกได้เครื่องกลุ่มไหน
[CR] ประสบการณ์ยอดแย่จากลูกค้า S24 Ultra จองผ่าน Samsung.com
26/1/67
ได้เครื่องกลุ่มแรกวันที่ 26 ม.ค. 67 ตามที่อ้าง แต่พึ่งมาเห็นฝุ่นที่จอหลังจะนำไปให้เจ้าหน้าที่ติดฟิล์ม และพนักงานติดบอกว่ามีฝุ่น ซึ่งเราก็เห็นว่ามีฝุ่นจริงๆพึ่งสังเกต เลยทักแชทไลน์ samsung service แจ้งขอเคลมทันทีในวันเดียวกัน มีเจ้าหน้าที่โทรกลับบอกให้ส่งรูปฝุ่นเพื่อพิจารณา และมีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้ และจะมีโทรมาเอาเครื่องเก่ากลับไปก่อนตามขั้นตอน
ซึ่งเราก็ทวงถามทุกวัน
1/2/67
ไม่มีใครติดต่อมา และถามไปอีกครั้ง ได้รายละเอียดมาตามรูป
7/2/67
จนสุดท้ายมีพนักงานมาเอาเครื่องเก่าวันที่ 7 ก.พ. 67 ให้ตามแล้วตามอีก อ้างว่าผมไม่รับสาย แต่ทุเรศมาก ขนส่งโทรมารอสาย ไม่ถึง 5 วิมั้ง ใครจะรับรู้ แต่ก็ไม่ได้อะไรยังดีที่มาเอาเครื่องเก่าไปแล้ว แต่ใช้เวลาตั้งแต่แจ้งเรื่อง 13 วันได้ (ตั้งแต่ 26 ม.ค. 67)
หลังจากนั้นผมทวงถามมาตลอดเรื่องเครื่องใหม่ที่จะส่งมา ได้แต่ข้อความจากเจ้าหน้าที่ว่า จะประสานงานให้ ประสานงานให้ นอกจากนี้ที่แจ้งเรื่องไปทุกครั้งต้องเล่าเรื่องใหม่ทั้งหมดเหมือนไม่มีบันทึกอะไรเลย และบอกจะตามเรื่องให้ด่วนตลอด ไม่รู้ด่วนจริงไหม
15/2/67
มีเจ้าหน้าที่ทีมออนไลนืโทรมา หลังจากที่ผมตามทุกวัน และบอกว่าเครื่องจะได้ไม่เกินวันที่ 23/2/67 ให้รอเลขออเดอร์ใหม่ รอตามคิว เช็คได้ในเว็บ ซึ่งผมงงมากว่าใช่ความผิดผมหรอที่เครื่องมันมีปัญหา แถมให้ลูกค้ารอใหม่ตามคิว งงว่าคิวอะไรให้รอมา นานขนาดนี้ แต่ก็ยอมรออีกครั้ง
23/2/67
ไม่มีใครโทรมาว่าจะส่งเครื่อง ทักไปถามอีกครั้งได้คำตอบเดิม ประสานงาน รอติดต่อในวันนี้ ตามรูป
สุดท้ายน่าจะเดากันได้นะครับ ไม่มีใครติดต่อมาเหมือนเดิม
เป็นคุณคุณจะโมโหไหม ต้องมาตามเรื่องทุกวันทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดตัวเอง เครื่องผลิตไร้คุณภาพเองแท้ๆ หมดศรัทธาเลยครับ
25/2/67
ตามอีกครั้ง และบอกมาเหมือนเดิม จะตามเรื่องให้ให้รอวันจันทร์ เสาร์อาทิตย์หยุด
to be continued...
หมดศรัทธาจริงๆครับ สั่งกลุ่มแรกได้เครื่องกลุ่มไหน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้