ช่องทางร้องเรียนสายการบิน

ร้องเรียนสายการบิน สามารถทำได้โดยไปที่หน่วยงานภาครัฐอย่าง สคบ. ที่เว็บไซต์ https://complaint.ocpb.go.th/ หรือ กพท. ที่เว็บไซต์ https://portal.caat.or.th/complaint/index.php

หรือสามารถร้องเรียนออนไลน์มาที่สภาผู้บริโภค ผ่านเว็บไซต์ https://www.tcc.or.th/ หรือโทรศัพท์เพื่อขอคำปรึกษาหรือร้องเรียนได้ที่เบอร์ 1502 ในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่