พอดีสั่งของไปแล้วแม่ค้าใช้ขนส่งของ nim express พอผ่านไป2วันไปเช็คสภานะพัสดุขึ้นว่า จัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าไม่รับสาย
พอไปเช็ค พบว่าได้แจ้งเบอร์โทรศัพท์ปลายทางผิด
จึงต้องการแจ้งไปที่ขนส่ง โดยติดต่อไปที่เบอร์โทรที่ระบุไว้ในใบเสร็จช่วงเวลาตอนบ่ายๆ พอถึงช่วงที่ต้องเข้าคุยสายกับเจ้าหน้าที่สายโดนตัด 2-3 รอบ
เลยแจ้งไปในไลน์ว่าเบอร์ผิด เจ้าหน้าที่แจ้งแค่ให้ระบุ เลขเทรค กับชื่อ เบอร์ติดต่อกลับ แล้วบอกว่าของอยู่ระหว่าการจัดส่งและจะได้รับของวันนี้
พอถึงตอนดึกเรายังไม่ได้รับของ(เราอยู่ที่บ้านทั้งวัน ไม่มีรถมาบีบแตรปี๊ปๆ ไม่มีคนมาตะโกนเรียกว่ามีของมาส่ง) และไปเช็คสถานะพบว่าจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าไม่รับสาย อีกครั้ง จึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไป แต่พบว่าหมดเวลาทำการของวันนี้แล้ว
เราอยากทราบว่าปกติผู้ส่งถ้าโทรไม่ติดถึง2วัน ก็คิดจะไม่มาส่งของถามที่อยู่ที่ระบุไว้เลยหรอคะ
ใส่เบอร์ผิดของขนส่ง nim
พอไปเช็ค พบว่าได้แจ้งเบอร์โทรศัพท์ปลายทางผิด
จึงต้องการแจ้งไปที่ขนส่ง โดยติดต่อไปที่เบอร์โทรที่ระบุไว้ในใบเสร็จช่วงเวลาตอนบ่ายๆ พอถึงช่วงที่ต้องเข้าคุยสายกับเจ้าหน้าที่สายโดนตัด 2-3 รอบ
เลยแจ้งไปในไลน์ว่าเบอร์ผิด เจ้าหน้าที่แจ้งแค่ให้ระบุ เลขเทรค กับชื่อ เบอร์ติดต่อกลับ แล้วบอกว่าของอยู่ระหว่าการจัดส่งและจะได้รับของวันนี้
พอถึงตอนดึกเรายังไม่ได้รับของ(เราอยู่ที่บ้านทั้งวัน ไม่มีรถมาบีบแตรปี๊ปๆ ไม่มีคนมาตะโกนเรียกว่ามีของมาส่ง) และไปเช็คสถานะพบว่าจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าไม่รับสาย อีกครั้ง จึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไป แต่พบว่าหมดเวลาทำการของวันนี้แล้ว
เราอยากทราบว่าปกติผู้ส่งถ้าโทรไม่ติดถึง2วัน ก็คิดจะไม่มาส่งของถามที่อยู่ที่ระบุไว้เลยหรอคะ