คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 20/02/2024 เวลา 15.19 น.
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7993306 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
-------------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7993306 ผมขออภัยในความไม่สะดวกครับ ผมยินดีเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการใหับริการนะครับ ขออนุญาตส่งข้อมูลทางหลังไมค์ https://ppantip.com/message/65d2d47ef654f700182aa21d เพื่อดูแลครับ
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7993306 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
-------------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7993306 ผมขออภัยในความไม่สะดวกครับ ผมยินดีเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการใหับริการนะครับ ขออนุญาตส่งข้อมูลทางหลังไมค์ https://ppantip.com/message/65d2d47ef654f700182aa21d เพื่อดูแลครับ
แสดงความคิดเห็น
เจ้าหน้าที่ true business เหมือนไม่อยากให้บริการ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ส่งเอกสารอะไรเรียนร้อย แต่เรื่องเดินช้ามาก
เรื่องแพ็คเก็จเน็ต เรื่องวันมาติดตั้ง เรื่องค่าติดตั้ง
ประสานงานงงหมด แจ้งราคาค่าติดตั้งผิด สุดท้าบผลักความรับผิดชอบทั้งหมดให้เราคนเดียว
ทั้งที่ตัวเองบอกว่าตัวเองผิดเอง ดูไม่ดีเอง แต่ไม่มีแสดงความรับผิดชอบอะไรทั้งนั้น
ถ้าทางเราไม่ติดต่อไป ซึ่งติดต่อไม่ง่ายเลย เวลาโทรไปก็ติดต่อยาก ไลน์ไปยาวมาก มาตอบแต่ สวัสดีค่ะ
แล้วหายไป 5555 จนแล้วจนรอด นัดช่างเข้ามาติดตั้ง เลื่อนวันติดตั้ง 3 รอบ!!!
แต่ละรอบคือเราโทรไปหาเองทั้งนั้นเลยถึงจะบอกว่าช่างเลื่อนนะ และบอกว่าจะส่งเอกสารอะไร
ไม่เคยส่งตามวันที่บอกจริง ทุกอย่างไม่มีความเป้นมืออาชีพ เหมือนไม่อยากทำงาน เหมือนเราขอร้องให้รับเงินเราไปที 5555
ล่าสุด มีการบอกว่าช่างมาดูหน้างานวันก่อน แล้วแพ้กเก้จที่เซลล์เสอนใช้ไม่ได้ แล้วไม่โทรบอกเราหน่อยหรอคะ
อันนี้คือเราโทรติดต่อเซลลืเองทั้งหมดนะ บอกว่าจะส่งเอกสารอะไรมาให้ก็ไม่ส่ง จนตอนนี้ไม่รุ้ว่าที่นัดช่างไว้จะมาจริงมั้ง
โทร 1239 เจ้าหน้าที่โยนไปมา น้ำเสียงไม่ดี ติดต่อไลน์ official เจ้าหน้าที่อ่านแล้วไม่ตอบ 5555 ไม่เข้าใจว่านี่คือการบริการแบบใด
เราสามารถติดต่อใครหรือเบอร์ไหนที่เรื่องมันชัดเจนได้บ้างมั้ยคะ