หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อยากมากค่ะ
กระทู้สนทนา
AIS
ติดต่อผ่าน 1175 ก็รอให้กดนั่นนี่ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อผ่านอีเมลก็ไม่มีการตอบกลับ ติดต่อผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค/พันทิป บอกให้ติดต่อไลน์ ติดต่อไลน์ส่งเอกสาร บอกให้กดเข้าลิ้งค์เพื่อส่งเอกสารอีกที ถ้าคนมีอายุหน่อยก็คือไม่น่าจะได้ทำ อยากให้มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง ไม่ผ่านบอทค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก Disney ของ AIS แบบรายเดือน แต่ไม่สามารถยกเลิกได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่บ้างครับ
กด *365*0494# ก็ไม่สามารถยกเลิกได้ เป็นรายเดือนเดือนละ 99 บาท เจ้าหน้าที่โทรติดต่อไม่ได้ลำบากเจ้าหน้าที่โทรติดต่อไม่ได้ลำบากเลยครับเลยคับ 1175 ไม่มีหัวข้อให้เลือกด้วยครับ ทางอีเมลก็ไม่ตอบครับ
สมาชิกหมายเลข 8232679
ค่าไฟสูงผิดปกติ
ล่าสุดค่าไฟฟ้าของเดือน กันยายน 2567 มียอดค่าไฟฟ้าประมาณ 3,700 บาท ช่วงประมาณวันที่ 19-20 เลยแจ้งเรื่องผ่านไปทางแอพของการไฟฟ้า ว่าค่าไฟสูงผิดปกติ ก็มีเจ้าหน้าที่โทรหา และแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลั
สมาชิกหมายเลข 7885989
เปลี่ยนเสื้อสูบของโตโยต้า ครอส ต้องการติดต่อโตโยต้า
เนื่องจากรถน้ำท่วมระหว่างเดินทางไปต่างจังหวัด ต้องเอาเข้าศูนย์ที่สุราษฯ (เจ้าของอยู่ที่นนทบุรี) นำเข้าซ่อมวันที่ 16 ต.ค. 67 ช่างที่ศูนย์แจ้งว่า รถต้องเปลี่ยนเสื้อสูบ และได้ดำเนินการสั่งอะไหล่ไปแล้วเมื
GoNeverStop
เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ Truemove สมัครแพ็คเกจเสริมให้โดยพละการ
อัพเดท**เจ้าหน้าที่ในพันทิพรับเรื่องและยกเลิกเเพ็กเกจเสริมให้เรียบร้อยค่ะ** เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ของทรูมูฟ ติดต่อมา เบอร์ที่ใช้ติดต่อมาไม่ใช่เบอร์ Call Center เป็นเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8581654
รู้สึกผิดหวังกับการขอออกซิมใหม่และผิดหวังกับพนักงาน ของค่ายเขียวมากๆ
เมื่อวันที่22 กรกฎา ซิมการ์ดของเราเสียแถวบ้านเราศูนย์บริการปิดหมด และอยู่ในช่วงกักตัวต้องติดต่อหลายที่และต้องชำระเงินทางออนไลน์ทั้งหมด ต้องใช้OTP ตลอด เลยติดต่อ1775 เวลา15.14 น. เจ้าหน้าที่คนที่
สมาชิกหมายเลข 2456002
ต้องการติดต่อ call center AIS
ไม่สามารถติดต่อcall center ได้จากเบอร์ 1175 เนื่องจากโดนตัดสัญญาณและพยายามติดต่อผ่านช่องทาง myAIS ส่งอีเมลก็ไม่มีการตอบกลับ ต้องการติดต่อคุยกับcall center เพราะไม่อยากไปติดต่อที่ศูนย์เอง
สมาชิกหมายเลข 5743919
เล่าประสบการณ์ รอรับพัสดุจากต่างประเทศแล้วไม่ได้รับสักที
เรื่องมีอยู่ว่าจะต้องรอรับพัสดุ ซึ่งติดตามการขนส่ง ก็ดำเนินตามขั้นตอนมาเรื่อยๆ ประมาณ 2 อาทิตย์จนมาถึงขั้นตอน พัสดุถึงพื้นที่ปลายทาง รอนำส่งผู้รับปรากฏว่าค้างอยู่ขั้นตอนนี้อาทิตย์นึง จนผู้รับไปถามที่ไ
สมาชิกหมายเลข 833812
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่AISไม่ได้เลย
เบอร์คลอเซ็นเตอร์ 1175 หรือเบอร์ 02 0789000 เป็นแบบกดเลือกเรื่องและฟัง ถามหน่อยค่ะ ถามเราต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต้องทำไงคะ ในเมื่อเรื่องที่คุณตั้งขึ้นไม่ตรงกับเรื่องที่เราต้องการสอบถาม ให้เ
สมาชิกหมายเลข 8549574
ขอถามเรื่องเอกสารภาษีจากการทำสติกเกอร์ Line หน่อยครับ
ทางไลน์ส่งเมล์มาแบบนี้ เราต้องทำอะไรรึเปล่าครับ ผมทำสติกเกอร์ขายไปแล้ว 4 แบบ ส่งเอกสารเกี่ยวกับภาษีไปนานแล้วตั้งแต่สติกเกอร์ตัวแรก นานหลายเดือนแล้วครับ วันนี้ไลน์ส่งอีเมล์นี้มา ไม่ทราบว่าต้องทำอะไ
retrospective
รีวิวขอสินเชื่อกับธนาคารออมสินที่....
เริ่มจากเราได้รับการติดต่อจากธนาคารว่าเรามีรายชื่อในกลุ่มลูกค้าประวัติดีซึ่งเราสามารถยื่นเอกสารกับธนาคารได้ถ้าเราสนใจ(เดิมทีเราเคยมีสินเชื่อของออมสินเมื่อ3-4ปีที่แล้วและปิดจบเรียบร้อย)แล้วตอนนี้เราก็ก
สมาชิกหมายเลข 6631301
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อยากมากค่ะ