อันนี้ผมขอระบายส่วนตัวละกันครับ ผมต้องการติดเน็ตบ้านของ AIS โดยติดต่อไปทาง Line โดยครั้งแรกส่งหลักฐานเอกสารไปเรียบร้อยจนนัดเวลาจะติดตั้ง เป็นวันศุกร์ 5 เม.ย. แจ้งเจ้าหน้าที่ไปตามนั้น แต่บังเอิญผมติดธุระด่วน ขอเลื่อนมาเป็นวันนี้ 4 เม.ย. ก็แจ้งไปทางLine อีกรอบ ย้ำถามกับเจ้าหน้าที่ไปว่า ที่ขอเลื่อนมันได้คิวไหม เพราะผมเองทำงานทุกวัน จ-ศ ถ้าลางานมันต้องใช้ลาพักร้อน และย้ำไปแล้วว่า ถ้าได้ผมจะคีย์วันลาวันนี้ให้เจ้านายอนุมัติ เจ้าหน้าที่ส่งสติ๊กเกอร์ว่า ประมาณว่า ได้จ้า ประมาณทำนองนั้น ผมซึ่งคีย์ลาวันหยุดไปแล้ว จนบ่ายโมงกว่า ไม่มีเจ้าหน้าที่ประสานงานอะไรมาเลย ผมต้องโทรหาเองเสียเงินค่าโทรเองเพื่อติดต่อ ได้ผลว่า ช่างไม่สะดวกคะ อ่าวแล้วที่ตอบผมเมื่อวาน คือตอบส่งเดชงั้นเหรอ คือ ถ้าเขาตอบว่า เลื่อนไม่ได้ ผมไม่ติดใจอะไรนะ เพราะผมเองจะไม่keyลาพักร้อนให้เสียเวลาทิ้งไปวันหนึ่งเปล่าๆ แต่นี้ ไม่โทรบอกไม่อะไรทั้งนั้น บอกแค่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่ิอ จนบ่ายโมงกว่าผมโทรไปหาเองเสียตังค์ค่าโทรเอง แล้วคำตอบที่ได้คือ ไม่ได้คะ ตั้งแต่ไม่มีคู่แข่ง เจ้าหน้าที่บริษัทคุณก็คิดว่าลูกค้าเป็นของตาย จะได้ไม่ได้ช่างมันแบบนั้นหรือเปล่าครับ เหลือไม่กี่เจ้าเดี๋ยวก็มาง้อกรูเอง อะไรแบบนี้ไหมครับ ผมก็เหลือเชื่อนะประเทศเรามาถึงจุดที่จะใช้ของเขาต้องโทรต้องไปง้อเหมือนขอทานไปแล้ว เอาเถอะครับเมื่อคุณคิดว่าลูกค้าคือของตายจะยังไงก็ได้ ผมก็ไม่ขอไม่รับบริการอะไรจากบริษัทคุณอีก ขอบคุณ
เจ้าหน้าที่ admin ดูแลลูกค้า AIS Fiber ตอบคำถามลูดค้าส่งๆ ก็ได้(ด้วยเหรอ)