*****ขออนุญาติลงเตือนประสบการณ์แย่ๆ กับการจองซื้อ Samsung S24 Ultra ที่ DTAC ก่อนจะซื้อจากที่นี่ขอให้ทุกท่านพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ ****
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ทำการจองผ่านหน้าร้าน DTAC โดยพนักงานเป็นคนกดจองให้จนแล้วเสร็จ ได้คิวรับเครื่องวันที่ 1 กพ. ที่ผ่านมา ปรากฎว่าพอจะถึงวันรับจริงพนักงานโทรมาแจ้งว่าเครื่องยังไม่มา กำหนดรับไม่แน่นอน จึงตัดสินใจรอ จนกระทั่งพนักงานโทรมาแจ้งเครื่องได้แล้ว จึงได้นัดรับวันที่ 16 กพ.ที่ผ่านมา ปรากฎว่าจอทางด้านขวาล่าง(ไม่ถึงกับมุม)มีฝุ่นเม็ดใหญ่สังเกตุได้ด้วยตาเปล่า เอาผ้าเช็ดไม่ออกจึงทำการคืนเครื่อง พนักงานแจ้งว่าเปลี่ยนได้อีก 1 ครั้งถ้าไม่รับอีกจะทำเรื่องคืนเงิน เพราะหากหลังเดือน กพ. ไปแล้วจะทำเรื่องคืนมัดจำไม่ทัน ปรากฎว่าเครื่องใหม่มาเร็วกว่าที่คิดคือวันนี้ (18 กพ.) จึงรีบมารับเครื่องด้วยความดีใจ คิดว่าไม่ซวยซ้ำสอง ปรากฎว่ารอบนี้เป็นฝุ่นหรือเศษผงสีเงินสะท้อนแสงแปะอยู่กลางจอ เช็ดไม่ออก หนักไม่แพ้กัน จึงตัดสินใจคืนเครื่องแบบเซ็งๆ พนักงานก็บอกเรื่องมัดจำเดี๋ยวจะติดต่อกลับภายหลัง หลังจากออกจากร้านไม่นานนั้นมีพนักงานโทรมาบอกถ้าไม่รับเครื่องก็จะไม่คืนมัดจำให้!!!!! WTF!!! คือเสียสิทธิ Pre order ไปฟรีๆแล้วไม่พอ กลับมาซ้ำเติมด้วยการยึดมัดจำอีกเนี่ยนะ ผมเลยมีคำถามนะครับว่าเหตุการณ์นี้ผมผิดอะไร ถ้าเป็นทุกท่านจะยอมรับเครื่องมีตำหนิไหม คือซื้อมือถือเรือธงไม่ได้ซื้อเครื่องละ 1000-2000 ส่วนตัวถ้ามีรอยรอบเครื่องนิดหน่อย ขอบจอจะห่างนิดเดียวพอรับได้หมด แต่ฝุ่นในกล้องกับฝุ่นใต้จอนี่มันเป้ฯปัญหาการใช้งานชัดเจนคือต้องดูมันทุกวันแบบนี้ผมไม่ OK เลยมีความสงสัยหลายอย่าง
1.แบบนี้ผมผิดหรือที่ไม่ยอมรับเครื่องมีตำหนิถึงต้องมาหักมัดจำผม
2.เป็นไปได้มั้ยว่าสาขาต่างจังหวัดมีการนำเครื่องที่ตรวจไม่ผ่านจากส่วนกลางเวียนมาขาย เพราะคิดว่าคน ตจว. เขาง่าย
3.ขอลาขาดกับ DTAC และคงทำเรื่องส่ง สคบ. หรือทุกช่องทางที่ทำได้ดู
4.ดวงคนจะไม่ได้ใช่เรือธง Android จากนี้ไปคงได้ไปซื้อ Apple ผ่าน Apple store ดีกว่า สบายใจดี S24 Ultra เป็นมือถือที่ดีนะ แต่ QC อย่างกาก หรือผมโชคร้ายแค่นั้น
หลังเกิดเรื่องได้โทรเข้า Call center รับเรื่องและจะติดต่อกลับ รอผลกันครับ
ถ้าไม่ OK คงต้องยื่น สคบ.
****Update 19 กพ. มี Call center มารับเรื่องแจ้งว่าอนุมัติเงินคืนแล้วแต่ไม่สามารถโอนเข้าบัญชีที่ทำรายการได้ต้องยื่นสำเนาบัตรประชาชน + สมุดบัญชีธนาคารออมทรัพย์ไปให้ทาง 1678 ผ่าน MMS แล้วเงินจะเข้าภายใน 15-30 วันหลังได้รับหลักฐาน(นานไปไหม) จะมาอัพเดทอีกทีว่าจะคืนจริงไหม ติดตามกันต่อไป*****
****Update 27 กพ. ส่งเอกสารตั้งแต่ 19 พนักกงานชื่อ กนกวรรณ รับเรื่องบอกให้ส่งข้อมูลก่อน 6 โมงเย็น นี่ส่งไปตั้งแต่ก่อนบ่ายสามของวันนั้น แต่โทรตามวันนี้บอกยังไม่ดำเนินการอะไรใดๆทั้งสิ้นต้องรออีก 15-30 วันนับจากวันนี้ เกินไปไหม ทำงานภาษาอะไรของพวกคุณ เท่ากับ ผมต้องรอเกิน 1 เดือนกะอีกแค่มัดจำหรอ ต่อใครจะจองของ DTAC ดูกรณีนี้เป็นตัวอย่าง ว่าจะใช้ DTAC ต่อหรือไม่ น่าเกลียดมาก ระบบห่วยแตกบัดซบ และล่าช้ามากกกกก
#Dtac
#samsungthailand
ประสบการณ์สุดเลวร้ายในการจอง S24U กับ DTAC
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ทำการจองผ่านหน้าร้าน DTAC โดยพนักงานเป็นคนกดจองให้จนแล้วเสร็จ ได้คิวรับเครื่องวันที่ 1 กพ. ที่ผ่านมา ปรากฎว่าพอจะถึงวันรับจริงพนักงานโทรมาแจ้งว่าเครื่องยังไม่มา กำหนดรับไม่แน่นอน จึงตัดสินใจรอ จนกระทั่งพนักงานโทรมาแจ้งเครื่องได้แล้ว จึงได้นัดรับวันที่ 16 กพ.ที่ผ่านมา ปรากฎว่าจอทางด้านขวาล่าง(ไม่ถึงกับมุม)มีฝุ่นเม็ดใหญ่สังเกตุได้ด้วยตาเปล่า เอาผ้าเช็ดไม่ออกจึงทำการคืนเครื่อง พนักงานแจ้งว่าเปลี่ยนได้อีก 1 ครั้งถ้าไม่รับอีกจะทำเรื่องคืนเงิน เพราะหากหลังเดือน กพ. ไปแล้วจะทำเรื่องคืนมัดจำไม่ทัน ปรากฎว่าเครื่องใหม่มาเร็วกว่าที่คิดคือวันนี้ (18 กพ.) จึงรีบมารับเครื่องด้วยความดีใจ คิดว่าไม่ซวยซ้ำสอง ปรากฎว่ารอบนี้เป็นฝุ่นหรือเศษผงสีเงินสะท้อนแสงแปะอยู่กลางจอ เช็ดไม่ออก หนักไม่แพ้กัน จึงตัดสินใจคืนเครื่องแบบเซ็งๆ พนักงานก็บอกเรื่องมัดจำเดี๋ยวจะติดต่อกลับภายหลัง หลังจากออกจากร้านไม่นานนั้นมีพนักงานโทรมาบอกถ้าไม่รับเครื่องก็จะไม่คืนมัดจำให้!!!!! WTF!!! คือเสียสิทธิ Pre order ไปฟรีๆแล้วไม่พอ กลับมาซ้ำเติมด้วยการยึดมัดจำอีกเนี่ยนะ ผมเลยมีคำถามนะครับว่าเหตุการณ์นี้ผมผิดอะไร ถ้าเป็นทุกท่านจะยอมรับเครื่องมีตำหนิไหม คือซื้อมือถือเรือธงไม่ได้ซื้อเครื่องละ 1000-2000 ส่วนตัวถ้ามีรอยรอบเครื่องนิดหน่อย ขอบจอจะห่างนิดเดียวพอรับได้หมด แต่ฝุ่นในกล้องกับฝุ่นใต้จอนี่มันเป้ฯปัญหาการใช้งานชัดเจนคือต้องดูมันทุกวันแบบนี้ผมไม่ OK เลยมีความสงสัยหลายอย่าง
1.แบบนี้ผมผิดหรือที่ไม่ยอมรับเครื่องมีตำหนิถึงต้องมาหักมัดจำผม
2.เป็นไปได้มั้ยว่าสาขาต่างจังหวัดมีการนำเครื่องที่ตรวจไม่ผ่านจากส่วนกลางเวียนมาขาย เพราะคิดว่าคน ตจว. เขาง่าย
3.ขอลาขาดกับ DTAC และคงทำเรื่องส่ง สคบ. หรือทุกช่องทางที่ทำได้ดู
4.ดวงคนจะไม่ได้ใช่เรือธง Android จากนี้ไปคงได้ไปซื้อ Apple ผ่าน Apple store ดีกว่า สบายใจดี S24 Ultra เป็นมือถือที่ดีนะ แต่ QC อย่างกาก หรือผมโชคร้ายแค่นั้น
หลังเกิดเรื่องได้โทรเข้า Call center รับเรื่องและจะติดต่อกลับ รอผลกันครับ
ถ้าไม่ OK คงต้องยื่น สคบ.
****Update 19 กพ. มี Call center มารับเรื่องแจ้งว่าอนุมัติเงินคืนแล้วแต่ไม่สามารถโอนเข้าบัญชีที่ทำรายการได้ต้องยื่นสำเนาบัตรประชาชน + สมุดบัญชีธนาคารออมทรัพย์ไปให้ทาง 1678 ผ่าน MMS แล้วเงินจะเข้าภายใน 15-30 วันหลังได้รับหลักฐาน(นานไปไหม) จะมาอัพเดทอีกทีว่าจะคืนจริงไหม ติดตามกันต่อไป*****
****Update 27 กพ. ส่งเอกสารตั้งแต่ 19 พนักกงานชื่อ กนกวรรณ รับเรื่องบอกให้ส่งข้อมูลก่อน 6 โมงเย็น นี่ส่งไปตั้งแต่ก่อนบ่ายสามของวันนั้น แต่โทรตามวันนี้บอกยังไม่ดำเนินการอะไรใดๆทั้งสิ้นต้องรออีก 15-30 วันนับจากวันนี้ เกินไปไหม ทำงานภาษาอะไรของพวกคุณ เท่ากับ ผมต้องรอเกิน 1 เดือนกะอีกแค่มัดจำหรอ ต่อใครจะจองของ DTAC ดูกรณีนี้เป็นตัวอย่าง ว่าจะใช้ DTAC ต่อหรือไม่ น่าเกลียดมาก ระบบห่วยแตกบัดซบ และล่าช้ามากกกกก
#Dtac
#samsungthailand