อยากร้องเรียนพฤติกรรมพนักงาน รอบที่ 1 ไปซื้อสบู่อิงอร แต่ไม่ได้ของ เดินไปชำระเงินปกติ แต่พนักงานหยิบออกไม่แจ้งสาเหตุ กลับมาบ้านถึงทราบว่าไม่ได้สบู่ เลยกลับไปถามพนักงานบอกว่า สบู่เป็นของร้านอื่นยิงบาร์ไม่ได้ เลยเอาออก เอ้าแล้วไม่แจ้งลูกค้าละคะ มันเสียเวลาถ้าไม่ได้ก็ได้เอาอย่างอื่น
รอบที่2 ล่าสุดวันนี้ 11.ก.พ.67 เวลา 14.32 น. ได้ซื้อของใช้ส่วนตัว ซึ่งของ2อย่างที่ซื้อมีการลดราคา จากปกติ 49 ลดเหลือ 34 และอีกอย่าง ลดเหลือ 39 บาท แต่พอไปคิดเงินได้บิลมา กลับเป็นราคาเต็ม ซึ่งพึ่งคุยกันกับแฟนว่าไม่ใช่รอบนี้ว่าของผิด อีกหรือ เลยเวลาลดราคาไหม เพราะอ่านป้ายว่าชื่อสินค้าตรงกันเลยตั้งใจจะถามพนักงานว่ามันเป็นยังไง ผลที่ได้คือ พนักงานดึงหน้า หน้าเหวี่ยงมาก บอกให้พนักงานอีกคนมาทำเรื่องคืนของ เราเลยบอกไม่ได้จะคืนของ แค่อยากรู้ทำไมราคาไม่ตรงกับเชล์ แค่นั้นที่อยากได้คำตอบ แต่ไม่ได้คำตอบแต่เปิดเก๊ะเอาเงินส่วนต่างที่ต้องลดมาให้เรา 20 ค่ะ ซึ่งเราบอกไม่เอาแค่อยากได้คำตอบ เค้าดึงของเราไปพร้อมกับเอาเงินนั้นให้มาพร้อมของ ไม่มีคำขอโทษหรือ อธิบายอะไร ถ้าลูกค้าซื้อของที่ลดราคา 10 คนไม่ได้ดูบิล อย่างงี้เงินที่เป็นส่วนต่างจะไปอยู่ไหนคะ หรือ ยังไงเราไม่ได้โวยวายอะไรทั้งๆแค่อยากทราบ แต่พนักงานเหมือนไม่พร้อมทำงาน เข้าใจว่าเค้าอาจจะเหนื่อยเพราะเค้าท้องและเค้ายืนเครื่องคนเดียว ลูกค้าคนไหนถามอะไรก็ถามคำตอบคำ ส่วนตัวว่าเค้าอาจจะต้องมีเวลาพักมากกว่านี้หรือทางสาขาควรจะมาช่วยน้อง จะได้ไม่มีพฤติกรรมที่ไม่ดีออกไป เรามีบิลและรูปสินค้านะคะ ขอดูหลังไมค์ได้
อยากร้องเรียนการทำงาน ของพนักงานโลตัส โก เฟรช
รอบที่2 ล่าสุดวันนี้ 11.ก.พ.67 เวลา 14.32 น. ได้ซื้อของใช้ส่วนตัว ซึ่งของ2อย่างที่ซื้อมีการลดราคา จากปกติ 49 ลดเหลือ 34 และอีกอย่าง ลดเหลือ 39 บาท แต่พอไปคิดเงินได้บิลมา กลับเป็นราคาเต็ม ซึ่งพึ่งคุยกันกับแฟนว่าไม่ใช่รอบนี้ว่าของผิด อีกหรือ เลยเวลาลดราคาไหม เพราะอ่านป้ายว่าชื่อสินค้าตรงกันเลยตั้งใจจะถามพนักงานว่ามันเป็นยังไง ผลที่ได้คือ พนักงานดึงหน้า หน้าเหวี่ยงมาก บอกให้พนักงานอีกคนมาทำเรื่องคืนของ เราเลยบอกไม่ได้จะคืนของ แค่อยากรู้ทำไมราคาไม่ตรงกับเชล์ แค่นั้นที่อยากได้คำตอบ แต่ไม่ได้คำตอบแต่เปิดเก๊ะเอาเงินส่วนต่างที่ต้องลดมาให้เรา 20 ค่ะ ซึ่งเราบอกไม่เอาแค่อยากได้คำตอบ เค้าดึงของเราไปพร้อมกับเอาเงินนั้นให้มาพร้อมของ ไม่มีคำขอโทษหรือ อธิบายอะไร ถ้าลูกค้าซื้อของที่ลดราคา 10 คนไม่ได้ดูบิล อย่างงี้เงินที่เป็นส่วนต่างจะไปอยู่ไหนคะ หรือ ยังไงเราไม่ได้โวยวายอะไรทั้งๆแค่อยากทราบ แต่พนักงานเหมือนไม่พร้อมทำงาน เข้าใจว่าเค้าอาจจะเหนื่อยเพราะเค้าท้องและเค้ายืนเครื่องคนเดียว ลูกค้าคนไหนถามอะไรก็ถามคำตอบคำ ส่วนตัวว่าเค้าอาจจะต้องมีเวลาพักมากกว่านี้หรือทางสาขาควรจะมาช่วยน้อง จะได้ไม่มีพฤติกรรมที่ไม่ดีออกไป เรามีบิลและรูปสินค้านะคะ ขอดูหลังไมค์ได้