หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แนะนำโปรเน็ตไม่ลดสปี๊ดแต่ราคาไม่แพงมากหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
พอดีเราซื้อโทรศัพท์ติดสัญญา1ปี จ่ายเน็ตเดือนละ1,603.93 ซึ่งมันโอเคนะคะเพราะได้ลดค่าเครื่องตอนซื้อ แต่ตอนนี้ครบสัญญา1ปีแล้ว เราอยากเปลี่ยนแพ็คเกจเพราะรู้สึกว่ามันแพงเกินไป เราไม่ได้ใช้เยอะขนาดนั้นด้วย ที่บ้านที่ทำงานก็ไวไฟใช้ค่ะ พอโทรถามคอลเซ็นเตอร์AISหรือศูนย์ก็มีแต่โปรแพงมากที่ไม่ลดสปี๊ดกับความเร็ว ส่วนแพ็คเกจราคาหลักร้อยคือเน็ตน้อยมากแถมลดความเร็วอีก แนะนำหน่อยค่ะค่ายไหนก็ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตั้งแต่ควบรวมกันของ 2 ค่ายเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ ลูกค้าก็เริ่มได้ผลกระทบกันมากขึ้นเรื่อยๆเลยนะ
เดือนสองเดือนมานี้ เจอเข้าแล้ว ทั้งค่ายแดงที่รวมกับค่ายฟ้า แล้วก็ค่ายเขียว ค่ายคู่แข่งทั้งที่ไม่ได้รวมกับเขาก็มีปัญหาเหมือนกัน 1 เริ่มกันที่ค่ายแดง อยู่ๆโทรมา เสนอแพ็คเกจ เพิ่มเน็ตให้มากขึ้น แต่
สมาชิกหมายเลข 8553973
แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต ดีเทคที่หมดอายุ
เเพ็กเกจอินเตอร์เน็ตที่ใช้หมดอายุ แต่ยังสามารถใช้เน็ตได้ในความเร็ว1mp เป็นแบบนี้จะเสียค่าเน็ตเยอะไหมควรทำยังไงดีจะยกเลิกได้ยังไงเน็ตที่ใช้สมัคแบบลายเดือน เวลาโทร หาคอลเซ็นเตอร์ดีเทค ก็โทรไม่ได้เสียงตา
สมาชิกหมายเลข 7338313
ซื้อโทรศัพท์ ติดโปรมาครบกำหนดสัญญา 12 เดือนเเล้วทำยังไงได้บ้างคะ
คือ เราอยากรู้ว่าหลังครบสัญญาเเล้วสามารถยกเลิกแพ็คเกจเน็ตโปรได้ยังไงหรอค่ะ ต้องไปติดต่อที่สาขาไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 7841930
Dtac ครบอายุสัญญาเน็ต แต่เปลี่ยนแพ็คเกจแบบไม่แจ้ง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ ปกติเราใข้แพ็คเน็ตฉันลิมิเต็ด แต่พอครบสัญญา 12 เดือน อยู่เราดูหนังแล้วขึ้นแจ้งเตือนว่าความเร็วจะลดลงเนื่องจากใช้เน็ตครบ เราเลยงงว่า ทำไมไม่แจ้งว่าจะเปลี่ยนแพ็คเน็ตคะ? โทร 1678 จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 5827819
เน็ตค่าย My เป็นเน็ตที่ สุดยอดของสุดยอดของความช้า
เมื่อก่อนซื้อซิมมาใช้เล่นเน็ตอะไรได้ปกติ พอหลังๆ ช้ามาก ถ้ากลางวันถึง 4ทุ่มเล่นไม่ได้เลย แต่พอหลัง4ทุ่มความเร็วเน็ตแรงมาก แต่ เมื่อเดือนที่แล้ว มันจนถึงวันนี้ ช้ามาก ช้าจนทำอะไรไม่ได้ ปกติหลง4ทุ่ม เน็
สมาชิกหมายเลข 7303222
5G Flexy Unlimited 599 ค่ายสีแดง ได้ความเร็วไม่ถึงหรอครับ
ผมเพิ่งเปลี่ยนโปรจากที่ค่ายสีแดงโทรมาขาย "อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 20GB เมื่อใช้งานครบ จะสามารถใช้อินเตอร์เน็ตที่ความเร็ว 15Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด" ตอนใช้จริง เมื่อหมด 20GB แล้ว เน็ตอืดมาก
สมาชิกหมายเลข 6006894
AIS ในความคิดผมคือดีมาตลอดแต่ก็ดันมาทำให้หงุดหงิดได้แรงมาก แองจี้หรือมิจจี้ กันแน่
มีหลายประเด็นที่ทำให้ผมต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน แล้วได้ทำการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แล้วได้แพ็คเกจเสริมแถมมาให้ แล้วระบบบังคับให้ใช้เพราะไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันไม่มีคุณภา
สมาชิกหมายเลข 8562058
AIS เน็ตล่ม
เอาจริงนะไม่อยากก็จะคำถามในนี้ เพราะทุกคนอาจจะคิดว่า ทำไมไม่โทรหาคอลเซ็นเตอร์ แต่รู้ไหมว่าโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ประมาณ ว่าโทรจนเบื่อเเล้ว ประเด็นคือ AIS Fiber ที่ใช้อยู่มีปัญหาทุกวัน (ทุกวันจริงๆ)
สมาชิกหมายเลข 5761193
ทรูคอลเซ็นเตอร์
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 23 ติดต่อ 1242 ไป เรื่องค่าบริการพนักงานแจ้งว่าชำระได้เลย 1 ยอดแล้วจะใช้งานได้ปกติ แต่อยู่ๆมาวันนี้โทรศัพท์โดนตัดเฉยเลยโดยไม่มีอะไรแจ้ง พอโทรไปถาม เจ้าหน้าที่บอกเป็นการเปิด
สมาชิกหมายเลข 8527945
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม True ต้องทำยังไง ???
คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเดือนที่แล้วแล้วมาบอกว่าเพิ่มเน็ตให้ ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แต่พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่ม พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่มของแพ็คเกจเสริมเราต้องการยกเลิกพยายามแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8470720
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แนะนำโปรเน็ตไม่ลดสปี๊ดแต่ราคาไม่แพงมากหน่อยค่ะ