อินเตอร์เน็ตบ้านของทรู ไม่สามารถใช้งานได้โดยแจ้งว่าเรายอดค้างชำระเกินกำหนด ทั้งๆที่ยอดค้างชำระยังไม่ถึงกำหนด

อินเตอร์เน็ตบ้านของทรู ไม่สามารถใช้งานได้โดยแจ้งว่าเรายอดค้างชำระเกินกำหนด ทั้งๆที่ยอดค้างชำระยังไม่ถึงกำหนด จะครบกำหนดในวันที่ 21 ก.พ. 67 พอติดต่อผ่าน 1242 ก็ได้การแก้ไขหลังจากได้รับการแก้ไขก็ได้ประมาณ 2-3 วัน ก็เป็นอีกจะต้องทำยังไง แล้วทางผู้ให้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบต่อเหตุการที่เกิดขึ้นยังไง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7964415   ผมขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบให้ครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่