ครั้งนี้สอบถามมาครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ค่ะคือหลายรอบมากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อไม่ได้เลยที่สำคัญคือโทรแล้วรอสายนานมากเคยรอมาแล้วเกือบชั่วโมงก็รอเพื่อจะติดต่อเจ้าหน้าที่
โทรทีไรเสียค่าบริการนะคะไม่ได้โทรฟรีแต่ติดต่ออะไรไม่ได้เลยแบบนี้ต้องทำยังไงคะ
ปัญหาก็คือเราใช้ WiFi ของทรูคืออินเตอร์เน็ตบ้าน
ใช้มา 2 เดือนไม่ได้ชำระค่าบริการกะว่าเดี๋ยวค่อยไปชำระแต่ระยะเวลา เดือนที่ 2 ที่ใช้มา
ใช้ WiFi ไม่เคยเต็มที่เลยสะดุดบ้างอะไรบ้างระหว่างเดือนที่ 2 เหมือนไวไฟถูกตัดไปแล้วบ้างบางทีแล้วก็กลับมาใช้ได้ใหม่พอใช้มาจน 2 เดือนเต็ม WiFi ถูกตัดแล้วก็ยังไม่ได้ไปชำระ
เพราะว่ามีแจ้งยอดมาเดือนที่ 3 ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้ยอดรวม 4,662.53 บาท
แล้วก็มาเดือนนี้คือเดือนที่ 5 หรือเปล่าไม่แน่ใจในระบบแจ้งมา ก็คือวันที่ 25กุมภาพันธ์ 68
มียอดเข้ามา รวมๆ 5,137.41บาท
ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ต
ซิมที่มีค่าอินเตอร์เน็ตก็ถูกระงับไปตั้งนานแล้ว
ไม่เคยได้ใช้อะไรเลยทำไมถึงมียอดเข้ามาไม่เข้าใจติดต่ออะไรก็ไม่ได้เลย
เคยไปชำระตอนที่ค้างแบบนี้เคยไปชำระที่ศูนย์ศูนย์ก็เหมือนจะไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร
ถามอะไรไปก็ไม่รู้บอกให้ติดต่อ 1242 พอโทรก็ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
0931854080 รบกวนติดต่อกลับเบอร์นี้ด้วยนะคะ
ทรูมูฟเป็นอะไรมากไหมคะติดต่อไม่ได้เลยโทรก็เสียเงิน
โทรทีไรเสียค่าบริการนะคะไม่ได้โทรฟรีแต่ติดต่ออะไรไม่ได้เลยแบบนี้ต้องทำยังไงคะ
ปัญหาก็คือเราใช้ WiFi ของทรูคืออินเตอร์เน็ตบ้าน
ใช้มา 2 เดือนไม่ได้ชำระค่าบริการกะว่าเดี๋ยวค่อยไปชำระแต่ระยะเวลา เดือนที่ 2 ที่ใช้มา
ใช้ WiFi ไม่เคยเต็มที่เลยสะดุดบ้างอะไรบ้างระหว่างเดือนที่ 2 เหมือนไวไฟถูกตัดไปแล้วบ้างบางทีแล้วก็กลับมาใช้ได้ใหม่พอใช้มาจน 2 เดือนเต็ม WiFi ถูกตัดแล้วก็ยังไม่ได้ไปชำระ
เพราะว่ามีแจ้งยอดมาเดือนที่ 3 ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้ยอดรวม 4,662.53 บาท
แล้วก็มาเดือนนี้คือเดือนที่ 5 หรือเปล่าไม่แน่ใจในระบบแจ้งมา ก็คือวันที่ 25กุมภาพันธ์ 68
มียอดเข้ามา รวมๆ 5,137.41บาท
ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ต
ซิมที่มีค่าอินเตอร์เน็ตก็ถูกระงับไปตั้งนานแล้ว
ไม่เคยได้ใช้อะไรเลยทำไมถึงมียอดเข้ามาไม่เข้าใจติดต่ออะไรก็ไม่ได้เลย
เคยไปชำระตอนที่ค้างแบบนี้เคยไปชำระที่ศูนย์ศูนย์ก็เหมือนจะไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร
ถามอะไรไปก็ไม่รู้บอกให้ติดต่อ 1242 พอโทรก็ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
0931854080 รบกวนติดต่อกลับเบอร์นี้ด้วยนะคะ