คือเมื่อ วันที่ 23/01/2024 เรากดสมัครแพ็คเกจ Ready2FlyGlobal ไปแบบไม่ได้ตั้งใจค่ะ เราเลยโทรไปสอบถามพี่คอลเซนเตอร์ค่ะ ว่าพอจะยกเลิกได้มั้ยเพราะเราอยู่ในประเทศไทย แล้วเราก็ไม่ได้จะโทรไปตปท.ด้วยค่ะ ที่เผลอกดซื้อไปเพราะจริงๆแล้วจะดูแพ็คเกจให้พี่ชายที่ตปท.ค่ะ เรากดซื้อผ่าน myais โดยที่มันยังเป็นเบอร์ของเราอยู่เพราะเราคิดว่ามันจะมีให้กดใส่เบอร์อื่นได้ค่ะ พอสอบถามพี่คอล พี่คอลเลยบอกว่าต้องรอดูรอบตัดบิลค่ะเพราะว่าเวลานั้นเขาจะตรวจสอบอีกทีค่ะว่าเราได้ใช้เน็ตไปบ้างมั้ย และจะหักค่าบริการตามที่เราใช้ไปค่ะ ซึ่งพอบิลออกมาแล้วปรากฏว่ามันหักราคาเต็มพร้อมกับแพ็คเกจเน็ตที่เราใช้เลยอะค่ะ คืออยากรู้ว่าเราใช้สัญญาณไปบ้างแล้วเท่าไหร่หรอคะ อยากให้ตรวจสอบให้หน่อยค่ะ เพราะว่าไม่ได้ใช้เลยจริงๆค่ะ แล้วพอเห็นว่าแพ็คเกจข้างต้นหายไปจากหน้าแพ็คเกจที่ใช้เลยเข้าไปปิดทั้งบริการโรมมิ่งและบริการโทรตปท. ใน myais เลยค่ะ
ขออนุญาตสอบถามเกี่ยวกับบิลเน็ต โรมมิ่ง AIS ค่ะ