หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพ็คเกจเน็ตในmyAIS แล้วไม่ได้smsยืนยัน รอบแรกจ่ายผ่านกรุงไทยแล้วไม่ได้เลยลองสมัครอีกรอบจ่ายผ่านกสิกร ก็ยังใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
จ่ายตังค์ไป2รอบเลย รีเครื่องก็แล้วก็ยังไม่ได้คือจำเป็นต้องใช้ตอนนี้ แก้ยังไงได้บ้างคะ หรือแก้อะไรไม่ได้แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดสมัครเน็ต 120GB (FUP 1Mbps) หมายถึงยังไงคะ
กดเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนผ่านแอป True i service ไป ในแอปแจ้ง 120GB ความเร็วสูงสุด 1Gbps แต่พอ sms แจ้งมาเป็นแพ็คเกจ 120GB (FUP 1mbps) หมายความว่ายังไงคะ ไม่เคยเจอคำว่า FUP ค่ะ แพ็คเกจปัจจุบันเป็น 80GB
สมาชิกหมายเลข 2972337
ยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือน ดีเเทค
จะยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของ dtac ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อ 1678 เเล้วไม่มีให้ยกเลิกเน็ตเลยอะคะ
สมาชิกหมายเลข 8568703
ยกเลิก Disney+ hotstar ของ AIS ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ลองเข้าไปยกเลิกแพ็คเกจในแอพ MyAIS พอกดยืนยันแล้วขึ้นข้อความว่า 'ขออภัย ระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้ กรุณาเข้าใช้บริการใหม่อีกครั้ง' ลองกด *365*004991# ก็มี sms ส่งมาว่า
สมาชิกหมายเลข 3187310
สมัครแพ็คเกจโทรไปทรูไปโดนหักตังแล้วแต่ไม่ได้smsยืนยัน
สมัครแพ็คเกจโทรไปทรูไปโดนหักตังแล้วแต่ไม่ได้smsยืนยัน ตอนแรกนึกว่าระบบค้างเลยสมัครใหม่ไปอีกรออบสรุปหักรอบ2ก็ไม่ได้smsเหมือนกัน
สมาชิกหมายเลข 5911421
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่ติดมากับซิมค่ะ ค่ายทรู
สวัสดีค่ะ พอดีซื้อซิมจากเซเว่นมาแล้วมีแพ็คเกจเน็ต: เน็ตความเร็ว 15 Mbps จำนวน 30GB หลังจากนั้นใช้เน็ตไม่อั้นที่ความเร็ว 384Kbps, โทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่าย&nbs
สมาชิกหมายเลข 8567896
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูมูฟ
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูมูฟไปใช้อันเดิมต้องทำยังไงคะ พอดีมีแพ็กเกจที่ใช้งานประจำอยู่แล้วแต่วันก่อนมีสายโทรมาแนะนำแพ็กเกจนี้กับแพ็กเกจเสริมก็เลยสมัครค่ะ แต่ใช้ไปใช้มาก็รู้สึกยังไม่ถูกใจเท่าแพ็กเกจเดิ
สมาชิกหมายเลข 4523993
เปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เย็บบ้านทรู
ผมต้องการยกเลิกแพ็คเกตเน็ตบ้านปัจจุบัน แล้วเปลี่ยนเป็น True Gigatex PRO CYOD 999 จำเป็นต้องยกเลิก ที่ศูนย์บริการอย่างเดียวเลยใช่มั้ยครับ ตอนสมัครง่ายมาก แต่พอต้องการเปลี่ยนแค่แพ็คเกจที่ดีขึ้นสำหรับเรา
สมาชิกหมายเลข 7783819
สอบถามเรื่องการยืนยันตัวตน ทรูมันนี่ค่ะ
เคยยืนยันตัวตน1รอบ ที่เซเว่น พอจะสแกนใบหน้า กล้องดันไปสแกนตอนกำลังยกกล้องมาทำให้ภาพไม่ชัด แต่ขึ้นว่ายืนยันตัวตนสำเร็จแล้ว ทำให้การสมัครบางอย่างทำไม่ผ่าน เช่น สินเชื่อ พอจะไปยืนยันตัวตนใหม่ที่เซเว่นพนั
สมาชิกหมายเลข 8556991
ซิมดีแทคถูกระงับเกิน90วัน ต้องทำยังไง?
คือเรามีซิมดีแทคที่เป็นเบอร์สำรองอยู่แต่คนรู้จักเยอะนานๆ ถึงจะได้เติมเงินแล้ว เราก็ลืมเติมเงินมารู้ตอนค่าขนส่งsmsแจ้งเตือนว่าเบอร์โดนระงับ ได้เดือนกว่าเราเลยโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกว่าจะเปิดให้ใช้
สมาชิกหมายเลข 8566200
ซื้อโทรศัพท์ ติดโปรมาครบกำหนดสัญญา 12 เดือนเเล้วทำยังไงได้บ้างคะ
คือ เราอยากรู้ว่าหลังครบสัญญาเเล้วสามารถยกเลิกแพ็คเกจเน็ตโปรได้ยังไงหรอค่ะ ต้องไปติดต่อที่สาขาไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 7841930
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพ็คเกจเน็ตในmyAIS แล้วไม่ได้smsยืนยัน รอบแรกจ่ายผ่านกรุงไทยแล้วไม่ได้เลยลองสมัครอีกรอบจ่ายผ่านกสิกร ก็ยังใช้ไม่ได้