สายการบินแอร์เอเชีย

วันที่ 27/01/2024
จองตั๋วเครื่องบินผ่านแอพ Airasia ชำระเงินแบบผ่านแอพกสิกรไทย ชำระเงินสำเร็จ แต่มีอีเมลล์จากสายการบินตอบกลับมาว่าการจองไม่สำเร็จ แต่เงินถูกลำระสำเร็จแล้ว ผ่าน MOL Payment พยายามติดต่อและส่งคำร้องไปยังทั้ง 2 ทาง จนวันนี้ 28/01/2024 มีอีเมลล์จากสายการบินส่งกลับมา

อยากสอบถามผู้รู้ ว่าต้องดำเนินกาาอย่างไรต่อคะ และสามารถตอบกลับอีเมลล์นี้ได้เลยหรือไม่ค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่