หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่องทางติดต่อ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
ต้องการติดต่อสอบถาม AIS ครับ แต่ไม่รู้ว่าต้องติดต่อทางไหน คอลเซ็นเตอร์ก็เป็นอัตโนมัติ Customer Service ในแอป myAIS ก็เป็นบอตตอบ ติดต่อได้ทางไหนบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ครับ อันนี้ค่าบริการอะไรครับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายไป2ครั้งแล้ว
AIS ครับ อันนี้ค่าบริการอะไรครับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายไป2ครั้งแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8273929
จ่ายบิล AIS FIBRE แต่เน็ตไม่มาสักที? call center ติดต่อยากมากๆ
ค้างชำระมา2 เดือนเพราะลืมค่ะ เน็ตโดนตัดเพราะไม่ได้จ่าย เลยจ่ายยอดที่โชว์ในจอคอม pc ที่เชื่อม LAN อยู่ คือยอด 1 เดือน 6xx บาท เป็นการจ่ายผ่าน พร้อมเพย์ QR จ่ายแล้วรอสักพักเน็ตไม่มาสักที เลยเช็คใน mya
สมาชิกหมายเลข 8633606
เบอร์ AIS โดนระงับสัญญาณ มีช่องทางติดต่อง่ายๆไหมนอกจากไปที่ shop
คือผมค้างค่าบริการและโดนตัดสัญญาณ ผมทยอยๆจ่าย ผ่าน MyAIS เบอร์โดนยกเลิกไปแล้ว วันนี้จะเข้าไปจ่ายที่เหลือทั้งหมด แต่ MyAIS ก็โดนปิดบัญชีไปแล้ว โทรคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ยุ่งยากมาก
สมาชิกหมายเลข 1510401
สั่งของเเล้วไม่ได้รับ เเจ้งความได้ไหม เคอรี่
พอดีสั่งของไปเเล้วเมื่อวาน มีเเจ้งว่าได้รับของเเล้ว มีการเซ็นให้ด้วย เเต่ทางผู้รับยังไม่ได้รับของค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอกรอการติดต่อกลับ โทรหาคนส่งก็ไม่รับสายอย่างเดียว สงสัยว่าคนส่งอาจจะเอาของไปใช้
สมาชิกหมายเลข 4704251
ais ให้จ่ายค่าบริการล่วงหน้า
บริการลูกค้าก็ติดต่อไม่ได้มีแต่อุ่นใจคอลเซ็นเตอร์ที่ไม่รับสายแถมต้องจ่ายบริการล่วงหน้าเพื่ออะไรก็ไม่รู้ตลอดเมื่อวานเข้าแอพกดจ่ายทั้งหมดวันนี้ตอนเช้าตัดสัญญาณบอกค้างชำระ0บาทต้องชำระ589บาทเพื่อเปิดสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8553665
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยังไงให้ได้คุยกับพนักงานไม่ใช่Ai
- ตอนแรกมีการใช้โปรโมชั่นทึ่พ่วงมากับผ่อนโทรศัพท์ ซึ่งมีการกำหนดระยะเวลา 1ปีถึงจะสามารถเปลี่ยนได้ เป็นแพ็กเกจ LOVE SUPER NON-STOP 699 - พอครบ1ปีทางคอลเซ็นเตอร์มีการติดต่อมาเสมอโปรโมชั่น มีการแจ้งว่าส
สมาชิกหมายเลข 8629432
เนตบ้านAISช้ามาก แจ้งเรืองไปหลายรอบแก้ปัญหาไม่ได้สักทีค่ะ เสียงานสุดๆ
ตอนนี้ 2.4g ช้ามากและไม่สามารถใช้งานได้ ตั้้งแต่ช่างเข้ามาซ่อมให้ก็เป็นแบบนี้เกือบทุกวัน แจ้งใน app MY ais ทำแค่รีเซตสัญญาณ ทำมา2รอบแล้วก็ยังไม่ดีขึ้น 
เมาอ้วกกลางผับดังย่านทองหล่อ
Ais Call Center 1175
รู้สึกผิดหวังกับ AIS มาก เวลาลูกค้ามีปัญหาต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์คุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีเมนูไหนที่จะให้ติดต่อหรือคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย มีแต่ข้อความอัตโนมัติซึ่งไม่ตรงกั
สมาชิกหมายเลข 5607409
คุยกับคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
มีปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ต กระตุก ค้าง ส่งเรื่องผ่านmyAISไปก็หลายวันยังเหมือนเดิม ปกติไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลย โทร1775ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆ พอจะมีเบอร์ไหนที่โทรแล้วได้คุยเลยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 2447863
ชำระค่างวดผ่าน TISCO my car
อยากทราบถามการตัดยอดชำระค่างวดรถค่ะ พอดีในระบบขึ้นยอดเก่าของเดือนมกราคม และยอดใหม่ของเดือนกุมภาพันธุ์ ระบบจะให้จ่ายเงินทุกวันที่10 วันที่ 31 เพิ่งชำระของมกราไป1งวด ผ่านมา
สมาชิกหมายเลข 8619456
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่องทางติดต่อ AIS