หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุยกับคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
5G
มีปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ต กระตุก ค้าง ส่งเรื่องผ่านmyAISไปก็หลายวันยังเหมือนเดิม
ปกติไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลย โทร1775ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆ
พอจะมีเบอร์ไหนที่โทรแล้วได้คุยเลยมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญา ais แถววัดบางคางไม่ดีเลย
สัญญา เน็ต ais วัดบางค้าง จังหวัดปราจีนบุรีไม่ค่อยดีเลย อัพโหลดช้ามา จะดูก่อกระตุก โอ๊ยนะ
สมาชิกหมายเลข 7033317
ทำไมเน็ตบ้าน AIS FIBER ช้าจังคะ
Ais Fiber เน็ตบ้านสัญญาณแย่ลงเรื่อยๆเลยคะ ใช้เสิร์จเน็ตก็ช้า โทรไลน์ก็ช้า ยิ่งเล่นเกมยิ่งช้าเลยค่ะ กระตุกมากหลุดทุกสิบนาที เวลาเล่นเกมนัดสำคัญๆลุ้นตลอดว่าจะหลุดไหม
สมาชิกหมายเลข 8377300
ยกเลิกแพ็คเกจ Disney+ Ais ไม่ได้
เราไม่ต้องการที่จะรับชมภาพยนต์ในแอปนี้แล้ว แต่เราหาวิธียกเลิกไม่ได้เลยค่ะ ในแอป myais ก็ทำไม่ได้ ไม่ขึ้นให้ยกเลิก หรือกด *365*0494# โทรออกตามในเว็บ ก็ยังทำไม่ได้อีก มันขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการได้ในขณะ
สมาชิกหมายเลข 4725654
นานเเค่ไหนถึงพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ais จะรับสาย
สมาชิกหมายเลข 8624422
จะติดต่อกับพนักงาน ais ได้ทางไหน โทร 1175 ก็ต้องนั่งรอฟังคอลเซนเตอร์พูดเป็นชั่วโมง
เราค้างชำระค่าเน็ตของ ais เพราะช่วงนี้ติดธุระ แต่ทางค่ายก็ไม่มีการส่งแจ้งข้อความมาให้แบบทุกที จูาๆก็ตัดเน็ตไป พอจ่ายเงินไปแล้วก็ไม่เปิดสัญญาณ ข้อความที่เช็คยอดก็แจ้งกำหนดจ่ายไม่เกินวันที่ 1 ก.ย. ซึ่งผ
สมาชิกหมายเลข 6173742
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์Aisได้ยังไงบ้างคะแบบที่เป็นพนักงานจริงๆ
โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนจริงๆได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7200138
เน็ตบ้าน Ais ตัวเราเตอร์ ขึ้นกระพริบไฟสีแดง ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ
โหลดแอป my ais เพื่อแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน แต่เขาบอกให้โทรไปแจ้งที่คอลเซ็นเตอร์ 1175 แต่คอลเซ็นเตอร์ 1175 ก็บอกให้แจ้งปัญหาใน My ais เหมือนกัน ซึ
สมาชิกหมายเลข 6178453
ติดต่อพี่พนักงาน
ใครมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais บ้างมั้ยครับ แบบเป็นคนจริงๆอ่ะครับมีเรื่องสงสัยแต่ติดต่อยากมากเลย
สมาชิกหมายเลข 4022659
dtac ขอรหัสย้ายค่ายแล้วเม็ด ไม่ยอมส่งให้สักที ยอดค้างก็ไม่มี แต่บอกมียอดค้าง ต้องทำไงครับ อยากย้ายหนีมากเลย รำคาญมาก
เรื่องของเรื่องคือ อยากย้ายหนี เพราะรำคาญวิธีการทางการตลาดที่แย่มากๆ ระบบเน็ตก็ไม่ค่อนดี พอยืนยันว่าอยากย้าย กลับย้ายไม่ได้ เพราะ รหัสไม่ส่งมาสักที พร้อมบอกว่าไม่สามารถทำการได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็โอน
สมาชิกหมายเลข 8048011
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ที่เป็นคนจริงๆใน ais ยากมาเลย
พยายามทำใหได้ แต่ยังไม่สามารุที่จะคุยกับพนักงานจริงๆได้สักที
สมาชิกหมายเลข 8379739
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุยกับคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
ปกติไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลย โทร1775ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆ
พอจะมีเบอร์ไหนที่โทรแล้วได้คุยเลยมั้ยคะ