เราค้างชำระค่าเน็ตของ ais เพราะช่วงนี้ติดธุระ แต่ทางค่ายก็ไม่มีการส่งแจ้งข้อความมาให้แบบทุกที จูาๆก็ตัดเน็ตไป พอจ่ายเงินไปแล้วก็ไม่เปิดสัญญาณ ข้อความที่เช็คยอดก็แจ้งกำหนดจ่ายไม่เกินวันที่ 1 ก.ย. ซึ่งผ่านมานานแล้วไม่รู้ทางค่ายอัพเดทบ้างไหมว่านี่เดือนตุลา พอจะติดต่อสอบถามกับพนักงานก็จะให้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 1175 ซึ่งกดเลขไหนถึงจะได้ติดต่อ ทำไมการจะได้ติดต่อกับพนักงานโดยตรงถึงต้องยากไปหมด ลำพังจะให้มานั่งถือสายฟังคอลเซ็นเตอร์ Ai พูดทั้งวันก็ไม่ต้องทำอะไรกันแล้วชีวิตนี้ จะโทรเบอร์ 0654965174 ก็ไม่มีใครรับสาย จะแจ้งปัญหาในไลน์ AIS FIBRE FORYOU ก็อ้างว่าช่องทางนี้เอาไว้แค่เช็คพื้นที่ติดตั้งอินเตอร์เน็ต แล้วจะตั้งว่า foryou ทำไมถ้าสุดท้ายช่วยอะไรไม่ได้ คุณพี่ for who? อะไรก็ไม่ได้สักทางสักอย่าง ขาดพนักงานหรืออะไร ถ้าจะติดต่อยากขนาดนี้ เก็บไว้ใช้กันเองเหอะอินเตอร์เน็ตอะไรเนี่ย
ใครประสบปัญหาบ้างไหมคะ หรือใครมี wifi บ้านดีๆ อยากแนะนำ ขายของได้เต็มที่เลยค่ะ รำคาญกับ ais มานานแล้ว ล่าสุดอ่านแชทไลน์แล้วไม่ตอบด้วย เก่งจริงๆ เก่งที่สุดในโลกเลย
จะติดต่อกับพนักงาน ais ได้ทางไหน โทร 1175 ก็ต้องนั่งรอฟังคอลเซนเตอร์พูดเป็นชั่วโมง
ใครประสบปัญหาบ้างไหมคะ หรือใครมี wifi บ้านดีๆ อยากแนะนำ ขายของได้เต็มที่เลยค่ะ รำคาญกับ ais มานานแล้ว ล่าสุดอ่านแชทไลน์แล้วไม่ตอบด้วย เก่งจริงๆ เก่งที่สุดในโลกเลย