การใช้งาน AIS super Wifi แก้ไขปัญหา

ผมใช้งาน AIS Super WiFi เป็นประจำ และมีโอกาสได้ลองใช้งานที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะมาแล้ว 2 ครั้ง (ห่างกันประมาณหนึ่งสัปดาห์) แต่ทั้งสองครั้งยังไม่สามารถใช้งานได้
ปัญหาคือหน้า Captive Login ไม่แสดงขึ้นมา และที่สัญลักษณ์ WiFi มีเครื่องหมายอัศเจรีย์ ทำให้เชื่อมต่อไม่ได้ตามปกติ ผมคาดว่าอาจเกิดจากอุปกรณ์ การตั้งค่า หรือระบบบางอย่างผิดปกติ
ผมจึงโทรไปที่ศูนย์บริการ AIS หมายเลข 1175 เพื่อแจ้งปัญหา แต่ได้รับคำแนะนำให้ติดต่อที่หมายเลข 1740 แทน พอโทรไปที่ 1740 ทางเจ้าหน้าที่กลับแนะนำให้ติดต่อกลับไปที่ 1175 โดยแจ้งว่าเป็นผู้ดูแลโดยตรง
จึงอยากสอบถามว่า ผมควรดำเนินการอย่างไรต่อไป เพื่อให้ทาง AIS เข้าตรวจสอบและแก้ไขปัญหานี้ได้ครับ

ผมไม่ได้มาที่นี่บ่อยถ้ามาอีกคงไม่ใช้ของ AIS อีกแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่