ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยังไงให้ได้คุยกับพนักงานไม่ใช่Ai

กระทู้คำถาม
-  ตอนแรกมีการใช้โปรโมชั่นทึ่พ่วงมากับผ่อนโทรศัพท์ ซึ่งมีการกำหนดระยะเวลา 1ปีถึงจะสามารถเปลี่ยนได้ เป็นแพ็กเกจ LOVE SUPER NON-STOP 699
- พอครบ1ปีทางคอลเซ็นเตอร์มีการติดต่อมาเสมอโปรโมชั่น มีการแจ้งว่าสามารถใช้แพ็กเกจเดิม หรือสามารถเปลี่ยนได้แต่ในราคาที่แพงขึ้นแล้วมีการเพิ่มปริมาณ เน็ตขึ้นนิดหน่อย เนื่องจากมีการแจ้งว่าปัจจับันมีการใช้อินเตอร์เน็ต เฉลี่ยต่อเดือน14gb ตามลิมิต คือ 20gb เลยม่มีความจะเป็นต้องใช้เน็ตเพิ่ม จึงตกลงใช้แพ็กเกจเดิมอีก1ปี
- แต่ปีที่ผ่านมาครบระเวลา1ปีแล้ว เหมือนมี1175โทรมา แต่ม่สะดวกรับติดต่อกลับภายหลังยากมาก  แล้วอยากเปลี่ยนแพ็กเกจอื่น ติดต่อหลายชั่วโมงมากก็ยังไม่ได้ข้อมูลที่ต้องการ เข้าไปดูที่My ais ก็แจ้งว่าไม่สามารถปลี่ยนแพ็กเกจได้ทั่งๆที่ไม่ได้มีการตกลงต่ออายุ
    โปรโมชั่นที่นำเสนอให้เหมือนจะเอื้อต่อคนที่เปลียนจากรายวันมาเป็นรายเดือนซึ้งมาราคาถูก ตั้งแต่399ขึ้นไป  แต่คนที่ใช้รายเดือนอยู่แล้วต้องใช้แพ็กเกจ ที่ราคา600บาทขึ้นไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่