สมัครแพ็คเก็จของ AIS ผิด ต้องการเปลี่ยนเป็นอีกอย่าง

พอดีเปิดไว้หลายแท็บในมือถือ แล้วกดสมัครผิดแพ็คเกจ ต้องการเปลี่ยนเป็นอีกแพ็คเกจหนึ่งที่ราคาแพงกว่า จนท.สามารถช่วยได้มั้ย โดยไม่ต้องเติมเงินเพิ่ม เพราะยังมีเงินเหลืออยู่ในเบอร์ที่สมัครไปค่ะ ติดต่อใน call center ไม่มีจนท.ให้คุยด้วย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ช่วยติดต่อมาหน่อยค่าาาาา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่