คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ถ้ากดยืนยันรับสินค้าไปแล้ว คงทำอะไรยาก
คราวหลังจำไว้ว่าซื้อทางระบบแบบนี้ เวลามีปัญหา ให้แจ้งไปตามระบบ อย่าคุยตกลงกับผู้ขายกันเอง
ถ้าสินค้ามาไม่ตรงปก ก็กดคืนสินค้า
ถ้าคนขายบอกว่าส่งช้าหน่อยแล้วเราโอเค ก็กดขยายเวลา(ไม่งั้นระบบจะบังคับรับสินค้าอัตโนมัติ)
ตอนนี้ที่ทำได้คือแจ้งเรื่องไปที่ shopee แคปหน้าจอแชทที่คุยกันส่งให้เขาดู
คราวหลังจำไว้ว่าซื้อทางระบบแบบนี้ เวลามีปัญหา ให้แจ้งไปตามระบบ อย่าคุยตกลงกับผู้ขายกันเอง
ถ้าสินค้ามาไม่ตรงปก ก็กดคืนสินค้า
ถ้าคนขายบอกว่าส่งช้าหน่อยแล้วเราโอเค ก็กดขยายเวลา(ไม่งั้นระบบจะบังคับรับสินค้าอัตโนมัติ)
ตอนนี้ที่ทำได้คือแจ้งเรื่องไปที่ shopee แคปหน้าจอแชทที่คุยกันส่งให้เขาดู
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สั่งของใน Shopee ร้านส่งของไม่ตรงตามที่สั่ง ส่งของกลับให้ร้านส่งใหม่แต่ทางร้านไม่ยอมส่ง
อัพเดทล่าสุดร้านส่งสินค้ามาให้ใหม่แล้วครับ น่าจะติดปัญหาตรงขนส่ง