มีใครเคยใช้บริการซัมซุมเทรดอิน เก่าแลกใหม่มั้ยคะ
เราใช้มา2ครั้ง ครั้งแรกเทรดเครื่องเก่าไป ไม่มีปัญหา เทรดผ่านศุนย์ตัวแทนขาย
ครั้งที่2 เทรดผ่านออนไลน์ พร้อมกับซื้อเครื่องใหม่
เครื่องเก่าflip3ไม่ได้ใช้งาน ก่อนจะเทรดผ่านออนไลน์ลองถามศูนย์อีกครั้งแล้ว สรุปประเมินได้5500
ต่อมาจึงโอนเงินซื้อเครื่องใหม่ออนไลน์เรียบร้อย
สองวันต่อมา มีตัวแทนเทรดมือถือ remobieบอกให้ส่งเครื่องเก่า พร้อมถ่ายรูปก่อนส่ง ทั้งตัวเครื่อง
มีรูปทุกมุม พร้อมคลิปวิดิโอตอนแพค
ณ วันนี้ส่งมือถือไปแล้ว และได้รับเครื่องใหม่แล้ว วันนี้เพิ่งได้รับ line จากตัวแทนที่เทรดมือถือชื่อremobie
บอกให้โอนเงินส่วนต่างเป็นจำนวน 4300 บาท เพราะมีรอย (พร้อมกับส่งรูปรอยมาให้ดู)
เราส่งรูปก่อนแพคส่งให่เค้าดูว่าของเดิมไม่มีรอย เค้าบอกว่าถ้าไม่โอนเงินให้จะระงับการใช้เครื่อง
เราบอกขอเวลาโทรหาซัมซุงแปปนึง เพราะไม่งั้นราคาเครื่องจะโดนกดจาก 5500-4300 = 1200 บาท เลย
สรุปโทรหาศูนย์ซัมซุงพูดเชิงว่าช่วยอะไรไม่ได้ เพราะเค้าเป็นตัวแทนเทรด (โดยไม่ได้ขอรูปที่เราถ่ายไว้ก่อนส่งเลยแม้แต่น้อย)
เลยถามจนท.ว่าน้องจะให้พี่ส่งเมล์รูปทั้งหมดให้มั้ยคะ (เค้าก็พูดเชิงปัดๆไว้ส่งไปที่ line service)
ถามว่าแบบนี้จะทำอย่างไรได้บ้างคะ
1. ขอrefund เงินที่จ่ายไป รวมทั้งขอเครื่องเก่าคืน ส่งเครื่องใหม่กลับ
2. ยอมจ่ายไปจะได้จบๆ สรุปค่าเครื่องได้ 1200 เหมือนโดนหักคอ
อันนี้เป็นรูปที่ทาง remobie ส่งมาให้บอกเจอรอย 1 จุด
ข้างบนรูปที่ร้านส่งมา ข้างล่างเป็นรูปที่เราถ่ายก่อนแพคส่งไป

อันนี้รูปเพิ่มเติม




สอบถามเกี่ยวกับ samsung trade in
เราใช้มา2ครั้ง ครั้งแรกเทรดเครื่องเก่าไป ไม่มีปัญหา เทรดผ่านศุนย์ตัวแทนขาย
ครั้งที่2 เทรดผ่านออนไลน์ พร้อมกับซื้อเครื่องใหม่
เครื่องเก่าflip3ไม่ได้ใช้งาน ก่อนจะเทรดผ่านออนไลน์ลองถามศูนย์อีกครั้งแล้ว สรุปประเมินได้5500
ต่อมาจึงโอนเงินซื้อเครื่องใหม่ออนไลน์เรียบร้อย
สองวันต่อมา มีตัวแทนเทรดมือถือ remobieบอกให้ส่งเครื่องเก่า พร้อมถ่ายรูปก่อนส่ง ทั้งตัวเครื่อง
มีรูปทุกมุม พร้อมคลิปวิดิโอตอนแพค
ณ วันนี้ส่งมือถือไปแล้ว และได้รับเครื่องใหม่แล้ว วันนี้เพิ่งได้รับ line จากตัวแทนที่เทรดมือถือชื่อremobie
บอกให้โอนเงินส่วนต่างเป็นจำนวน 4300 บาท เพราะมีรอย (พร้อมกับส่งรูปรอยมาให้ดู)
เราส่งรูปก่อนแพคส่งให่เค้าดูว่าของเดิมไม่มีรอย เค้าบอกว่าถ้าไม่โอนเงินให้จะระงับการใช้เครื่อง
เราบอกขอเวลาโทรหาซัมซุงแปปนึง เพราะไม่งั้นราคาเครื่องจะโดนกดจาก 5500-4300 = 1200 บาท เลย
สรุปโทรหาศูนย์ซัมซุงพูดเชิงว่าช่วยอะไรไม่ได้ เพราะเค้าเป็นตัวแทนเทรด (โดยไม่ได้ขอรูปที่เราถ่ายไว้ก่อนส่งเลยแม้แต่น้อย)
เลยถามจนท.ว่าน้องจะให้พี่ส่งเมล์รูปทั้งหมดให้มั้ยคะ (เค้าก็พูดเชิงปัดๆไว้ส่งไปที่ line service)
ถามว่าแบบนี้จะทำอย่างไรได้บ้างคะ
1. ขอrefund เงินที่จ่ายไป รวมทั้งขอเครื่องเก่าคืน ส่งเครื่องใหม่กลับ
2. ยอมจ่ายไปจะได้จบๆ สรุปค่าเครื่องได้ 1200 เหมือนโดนหักคอ
อันนี้เป็นรูปที่ทาง remobie ส่งมาให้บอกเจอรอย 1 จุด
ข้างบนรูปที่ร้านส่งมา ข้างล่างเป็นรูปที่เราถ่ายก่อนแพคส่งไป
อันนี้รูปเพิ่มเติม