[CR] ปัญหาการเทรดอิน Remobie และซัมซุงออนไลน์

กระทู้รีวิว
ลาขาด......เรามีการซื้อเครื่องผ่านซัมซุงออนไลน์ เทรด Iphone Se2 และได้รับเครื่องS24 ultra กลุ่มแรก เค้าได้รับเครื่องวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ผ่านระยะเวลามาเดือนกว่าวันที่ 20 มีนาคม บอกว่า Iphone SE2 เราเกรด B ต้องจ่ายเงินเพิ่ม 500 บาท โดยสภาพเครื่องที่ส่งไปเราติดฟิล์มติดเคส รักษาดีและไม่ค่อยได้ใช้เพราะเป็นเครื่องสำรอง มีการแถเรื่องรอยต่างๆ แถไปเรื่อย พอเราบอกไม่ยอมรับกับรอยที่เกิดขึ้น เพราะคุณเอาเครื่องเราไปตั้งเดือนกว่าๆมาบอกว่าเครื่องเรามีปัญหา และจะมาล็อกเครื่องเราภายใน 3 วัน เราโทรไปซัมซุงไป 3 รอบกว่าจะได้เรื่อง ใช้เวลา 3 4 วัน โดยเราต้องติดต่อไปเองไม่ความคืบหน้า บอกเลยว่าเสียความรู้สึกมากๆ ใช้ซัมซุงมาตลอดตั้งแต่เครื่องแรกมากกว่า 15 ปี เครื่องใช้ไฟฟ้าที่บ้านก็ซัมซุง ผิดหวังอย่างแรง การคุยใช้เวลาตรวจสอบมากๆๆ ทางซัมซุงแจ้งว่าทำอะไรไม่ได้เป็นนโยบายบ้อบ่อมากไร้สาระ เราขอลาขาดจากซัมซุงและจะขายทิ้งให้หมด ตอนนี้ซัมซุงไม่ต้องติดต่อเรามานะเราไม่คุยกับคุณแล้ว เราซื้อไอโฟนแล้ว ใครจะใช้ก็ใช้ไปเราไม่ใช้แล้ว 

ปล. รูปที่เค้าส่งมาบอกเราวันที่ 20 มีนาคม ว่าของเรามีรอยอยู่ภาพสุดท้าย


ชื่อสินค้า:   Samsung S24 Ultra , Remobie
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่