มาแชร์ปสก แย่ๆ กับการสั่ง SS S24 ultra สีพิเศษออนไลน์ แบบ Trade - In ซึ่งเป็นประสบกาณ์ที่ไม่มีตรงไหนประทับใจเลยยย
ลำดับแรก คือ รอเครื่องนานมาก สั่งช่วง 3 วันแรก รอเกือบเดือนไม่พอ แถม SS อยากจะเลื่อนวันรับเครื่อง ก็เลื่อนเองโดยไม่ถามว่าลูกค้าสะดวกมั้ย จนต้องได้หงุดหงิดใจ
ถัดมา เรื่องการ trade-in ที่เข้าขั้นแย่ขั้นสุด ส่งเครื่องไป Remobie ทางบ.ขนส่ง โดยที่ลูกค้าต้องคอยสอบถามตามให้มารับ พอมารับไปหายไปเป็น 20 วัน จุ่ๆก็โทรมาถามรหัสปลดล็อคเครื่อง ทั้งๆที่ตอนส่งไปล้างเครื่องเป็น Factory Reset เรียบร้อย มีลองเปิดเครื่องก่อนส่งก็เข้าได้ โดยให้เริ่มตั้งค่าปกติ เจอหน้าเลือกภาษา จบ ไม่ได้ไปตั้ง passcode อะไร ถามมา ก็ให้รหัสที่เคยใช้ไป ก็แจ้งว่าปลดล็อคไม่ได้ ทั้งที่ไม่มีรหัสอื่น มีชุดเดียว และล้างเครื่องแล้ว สรุป Remobie จะไม่รับ trade-in จ้า แล้วจะให้จ่ายส่วนต่างทั้งหมด 22,500 บาท นี่คือโคตรงง รหัสใหม่บ้าบอเนี่ยมันมาตอนไหน แล้วคือ code อะไรฟระ 😭 นี่ไม่ยอมง่ายๆ เพราะมั่นใจว่า เราทำทุกอย่างถูกต้อง เลยหาเบอร์ apple support ปรึกษา ซึ่งเค้าช่วยเหลือดีมากกก (รู้สึกไม่น่าย้ายเลย) เลยกลับไปทั้งขอร้องแกมบังคับให้ Remobie โทรหา apple เพราะเค้าช่วยได้ เอาเบอร์ให้ไป สรุปปลดล็อคได้
แต่ก็นะ คนมันจะต้องหากินแบบนี้ เค้าก็เอาจนได้ วันนี้ มาเรียกเก็บเพิ่ม 3,000 บาท จากรอยขนแมวตรงรูชาร์ต ขอดูรูป ส่งมาแบบพยามส่องซูม ใช้ไฟส่องเต็มที่ ให้เห็นรอยให้ได้ แล้วมาลดเกรด เพื่อเก็บเงิน และขู่จะล็อคเครื่อง ต้องบอกเลย ว่า รู้สึกเหมือนถูกปล้น แบบมีดจี้คอ แล้วให้างเงินมา ผู้บริโภคไม่มีทางเลือก
รู้สึกแย่จนอยากมาแชร์ เปลี่ยนกลับมา Samsung ครั้งนี้ผิดหวังมาก และคงจะไม่ trade เครื่องอีกแล้วเลย ถ้ายังเป็นบริษัทนี้ ลาขาด และคงต้องขอให้บริษัทที่ดำเนินธุรกิจแบบนี้เจริญรุ่งเรือง 🤬
อีกเสียง แชร์ประสบการณ์แย่ๆกับการ Trade-in เครื่อง ผ่าน Remobie
ลำดับแรก คือ รอเครื่องนานมาก สั่งช่วง 3 วันแรก รอเกือบเดือนไม่พอ แถม SS อยากจะเลื่อนวันรับเครื่อง ก็เลื่อนเองโดยไม่ถามว่าลูกค้าสะดวกมั้ย จนต้องได้หงุดหงิดใจ
ถัดมา เรื่องการ trade-in ที่เข้าขั้นแย่ขั้นสุด ส่งเครื่องไป Remobie ทางบ.ขนส่ง โดยที่ลูกค้าต้องคอยสอบถามตามให้มารับ พอมารับไปหายไปเป็น 20 วัน จุ่ๆก็โทรมาถามรหัสปลดล็อคเครื่อง ทั้งๆที่ตอนส่งไปล้างเครื่องเป็น Factory Reset เรียบร้อย มีลองเปิดเครื่องก่อนส่งก็เข้าได้ โดยให้เริ่มตั้งค่าปกติ เจอหน้าเลือกภาษา จบ ไม่ได้ไปตั้ง passcode อะไร ถามมา ก็ให้รหัสที่เคยใช้ไป ก็แจ้งว่าปลดล็อคไม่ได้ ทั้งที่ไม่มีรหัสอื่น มีชุดเดียว และล้างเครื่องแล้ว สรุป Remobie จะไม่รับ trade-in จ้า แล้วจะให้จ่ายส่วนต่างทั้งหมด 22,500 บาท นี่คือโคตรงง รหัสใหม่บ้าบอเนี่ยมันมาตอนไหน แล้วคือ code อะไรฟระ 😭 นี่ไม่ยอมง่ายๆ เพราะมั่นใจว่า เราทำทุกอย่างถูกต้อง เลยหาเบอร์ apple support ปรึกษา ซึ่งเค้าช่วยเหลือดีมากกก (รู้สึกไม่น่าย้ายเลย) เลยกลับไปทั้งขอร้องแกมบังคับให้ Remobie โทรหา apple เพราะเค้าช่วยได้ เอาเบอร์ให้ไป สรุปปลดล็อคได้
แต่ก็นะ คนมันจะต้องหากินแบบนี้ เค้าก็เอาจนได้ วันนี้ มาเรียกเก็บเพิ่ม 3,000 บาท จากรอยขนแมวตรงรูชาร์ต ขอดูรูป ส่งมาแบบพยามส่องซูม ใช้ไฟส่องเต็มที่ ให้เห็นรอยให้ได้ แล้วมาลดเกรด เพื่อเก็บเงิน และขู่จะล็อคเครื่อง ต้องบอกเลย ว่า รู้สึกเหมือนถูกปล้น แบบมีดจี้คอ แล้วให้างเงินมา ผู้บริโภคไม่มีทางเลือก
รู้สึกแย่จนอยากมาแชร์ เปลี่ยนกลับมา Samsung ครั้งนี้ผิดหวังมาก และคงจะไม่ trade เครื่องอีกแล้วเลย ถ้ายังเป็นบริษัทนี้ ลาขาด และคงต้องขอให้บริษัทที่ดำเนินธุรกิจแบบนี้เจริญรุ่งเรือง 🤬