แชร์ประสบการณ์การซื้อSamsung onlineและ ใช้บริการTrade in

แชร์ประสบการณ์การซื้อSamsung online สั่งซื้อSS 22 Ultra (online Limited สีแดง)และ ใช้บริการTrade in กับ SS S10+ 512gb. (เกรดA Trade ได้ราคา4พัน และSS ให้เพิ่มอีก3พัน รวมเป็น 7พัน)
สั่งซื้อSS 22 Ultra (online Limited สีแดง) เมื่อวันที่ 07/07/65

นัดรับเครื่องวันที่ 23/07/65 เป็นเจ้าหน้าที่(น่าจะป็นช่างด้วย) มาส่งของใหม่และรับเครื่องเก่าคืน
- มั่นใจว่าเครื่องเป็นเกรดA เพราะไม่เคยทำตก กระแทก จะมีแต่รอยฟิล์มกระจกแตก Formatเครื่องเรียบร้อยพร้อมขายมาก ช่างมาถึง ลอกฟิล์มออก ส่องไฟฉายทุกอณู แจ้งว่า เครื่องมีรอยเคสกัดรอบเครื่อง ส่งไปถามบ. แจ้งกลับมาว่า เป็นเครื่องเกรดC 
- มี 2 ทางเลือก 1. ยกเลิกออเดอร์ 2. จ่ายเงินเพิ่ม 2,500บาท
     : ตัดสินใจยกเลิกออเดอร์
- รอเครื่องมาตั้งนาน เครื่องอยู่ตรงหน้าแล้ว เลยโทรไปcall center SSถามย้ำ2 รอบ (คนละเวลากัน) ขอยกเลิกการTrade ทำเรื่องชำระเงินใหม่ และรับเครื่องนี้เลยได้ไหม 
     : cc.แจ้งว่า ต้องยกเลิกออเดอร์เท่านั้น หากยังต้องการเครื่องต้องสั่งซื้อใหม่ และรอเครื่อง(สีแดง)ผลิตใหม่ต่อไป เนื่องจากในแต่ละออเดอร์ ระบุimeiไปแล้ว ส่วนเครื่องที่ผลิตออกมาแล้วจะส่งกลับคืนไปที่คลังสินค้า

ประเด็นคือ ซื้อใหม่ก็ไม่ได้โปร 7 เดือน 7 แล้ว

สรุป: เครื่องใหม่ไม่ได้ เครื่องเก่าโดนแกะฟิล์ม และเคสใหม่ซื้อรอไว้แล้วด้วยและต้องมาsetเครื่องให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมอีก🥲🥲 ช้ำใจ !!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่