เอาอุปกรณ์ Mesh wifi ที่เสียเดือนละ 100 บาทไปคืนที่ช๊อปเมกาบางนา แล้ววันที่ 12/12/66 เวลา 19.00 น. แต่บิลยังมีเรียกเก็บค่าใช้จ่ายอยู่ โทรไป 1242 ก็ติดต่อยากมาก รอพนักงาน นานมาก รบกวนติดต่อกลับด้วยครับแจ้งไปเมื่อวานตอนกลางคืน พนักงานบอกประสานงานสาขาที่ยกเลิกไม่ได้ต้องรอพรู้งนี้รอสาขาติดต่อ กลับ จนตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยครับ สรุปผมต้องทำยังไงครับ ต้องไปที่ช๊อปใหม่ หรือครับ มีเรียกเก็บ เดือน ธ.ค. 66 กับเดือน ม.ค.67 ทั้งที่ยกเลิกเอาไปคืนแล้วครับ รบกวนหน่อยครับ
เอาอุปกรณ์ไปคืนที่ช๊อปแล้วยังมีเรียกเก็บค่าใช้จ่าย