ขอความช่วยเหลือ เติมเงินเข้าซิม true สมัคร package internet แต่จู่ๆโดนตัดเน็ตบอกไม่มีเงินเหลือ ตามจนสุดปัญญาแล้ว

ขอความเห็นเผื่อใครพอจะแนะนำอะไรได้ครับ
1.ผมใช้ซิมรายปีของทรู เพื่อใส่ในเราท์เตอร์ สำหรับใช้อินเทอร์เน็ต พอหมดปีแรก โทร.ถาม cc บอกให้เติมเงินเพื่อจะสมัครเน็ตต่อให้ ผมเติมเงินไปสำหรับต่อ 1 ปี (เริ่มเดือนส.ค. 2566) แต่ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. 2566 เน็ตใช้ไม่ได้ ตอนแรกโทร.ถาม จนท.คนแรกบอกใช้เน็ตในแพ็คเกจหมดแล้ว เลยช้าจนเหมือนใช้ไม่ได้ ให้รอวันตัดรอบคือ 31 ธ.ค. (โทร.1242 ไม่สามารถหาเมนุที่คุยกับมนุษย์ได้เลย เลยต้องติดต่อผ่านแอดมินพันทิป)

2.31 ธ.ค.ก็ยังใช้ไม่ได้ ถาม cc ใหม่ คราวนี้ cc บอกว่าระบบไม่มีเงิน แพ็คเกจเน็ตเลยโดนตัด ให้โอนเงินเข้าไปใหม่ (จนท.พูดไม่เหมือนคนเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.)

3.ผมอธิบายว่าเติมเงินไปแล้ววันที่เท่าไหร่ อธิบายเยอะมากครับ เขาอ้างว่าตรวจสอบได้แค่ 3 เดือนย้อนหลัง มากกว่าตรวจสอบไม่ได้ แล้วก็ตัดจบ 

4.สรุปผมต้องหาหลักฐานส่งไปให้ดูเองว่าเติมเงินเบอร์อะไร วันไหน จน จนท.แจ้งว่าจะจะตรวจสอบให้ แต่ไม่บอกว่าเมื่อไหร่ (ให้เน็ตมา 4 GB มั้งครับ ระหว่างรอตรวจสอบ) สุดท้าย จนท.ยอมโทร.มา บอกว่าจะรู้ผลใน 24 ชั่วโมง 
แต่นี่เกิน 48 ชั่วโมงแล้ว ก็บอกแต่ว่ากำลังรอตรวจสอบ ไม่มีการกำหนดเวลาใดๆ และเน็ตก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม

5.ประเด็นคือ เราเติมเงินไปแล้ว และที่ผ่านมาก็ใช้ได้มาตั้งหลายเดือน หลักฐานทุกอย่างที่หาได้ เราก็ส่งให้หมด จะขอโทร.คุย ก็ติดต่อ 1242 ไม่ได้ และก็ไม่ยอมโทร.มา จะฟ้องกสทช.(กำลังคิดจะฟ้องจริงจัง cap หลักฐานพร้อมมากครับ)ดีไหมเนี่ย 

ถ้ามีอะไรที่ผมเข้าใจผิดหรือมีปัญหาตั้งแต่ตอนโอนเงิน ขอแค่อธิบาย ผมพร้อมจะเข้าใจนะครับ แต่ยังไงก็ไม่ยอมคุยกับลูกค้าที่เดือดร้อนเนี่ย ไม่เข้าใจจริงๆ ตอนนี้เดือดร้อนมากครับ เพราะต้องเตรียมงานสำหรับวันพรุ่งนี้ เฮ้อ บริษัทอะไรเนี่ย บริษัทที่ทำธุรกิจแบบนี้ ไม่ต้องมีช่องทางให้ลูกค้าติดต่อก็ได้หรือครับ คุยกับ bot ก็ไม่มีเมนูให้ไปต่อจริงๆ (ก่อนมาโพสต์พันทิป ก็พยายามโทร.1242 อีกรอบแล้ว แต่ไม่สามารถคุยกับมนุษย์ได้ครับ)
เผื่อจะมี cc true ที่เมตตานะครับ เลขที่ใบงาน SR 2-555550508810
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่