Lineman ทำอาหารพัง ขอการแสดงความรับผิดชอบทางไหนได้บ้างคะ?

คือไรเดอร์ทำอาหารพังตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาค่ะ เราแจ้งร้องเรียนไปแล้ว ส่งอีเมลล์ไปแล้ว พยายามติดต่อ live chat ในระยะเวลา 3 วันเนี่ยสุขภาพจิตยับเยินมากกับออเดอร์นี้ออเดอร์เดียว เงินมันไม่เยอะแต่เรารู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมค่ะ หลังจากที่ออเดอร์พังเราก็ยังสั่งไลน์แมนอยู่ทุกวันแต่คือมันค้างคาไง อาหารทั้งถุงต้องทิ้งหมดเพราะไรเดอร์ กลายเป็นเราจ่ายราคาแพงกว่าร้านทั่วไปเพื่อเอาขยะไปทิ้ง เราทักไปยันเฟสบุ๊คเพจเลยจนสุดท้ายถึงมาล็อคอินพันทิป ทำไมคุณ treat ลูกค้ากันแบบนี้อ่ะคะ สั่งข้าวมาแทนที่จะได้กินกับพ่อแม่ กลายเป็นโยนทิ้งทั้งถุง เลอะเทอะเหนอะหนะไปหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่