▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE MAN (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
อาหารเดลิเวอรี
LineMan ได้อาหารไม่ครบ ร้องเรียนไปทีมงานกลับบอกว่าหลักฐานไม่เพียงพอ?
หลักฐานมีแค่รูปที่ไรเดอร์เป็นคนถ่ายมา
ทีมงานlineMan แจ้งกลับมาว่าหลักฐานไม่ชักเจนหรือเพียงพอต่อการครวจสอบ จึงไม่สามารรถดำเนินการพิจาณาได้
คำถามคือต้องการหลักฐานอะไรเพิ่มอีก?
ใครเป็นไรเดอร์Linemanหยิบของลูกค้าไปกินได้เลยนะแบบนี้ รูปของไรเดอร์ถ่ายมาเองก็เห็นๆอยู่ทีมงานยังทำอะไรไม่ได้เลยทั้งที่เป็นเจ้าของplatform ไม่รับผิดชอบอะไรเลย
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง ทำอย่างไรกัน หรือได้แค่ทำใจแล้วย้ายไปใช้grabถาวร