ถ้าเรารับงาน Lineman ไปส่งงานไปถึงจุด แล้วเราต้องมาเสียค่าสินค้ากับลูกค้าที่ติดต่อไม่ได้ด้วยหรือ ,

ถ้าเรารับงาน ไปส่งงานไปถึงจุด แล้วเราต้องมาเสียค่าสินค้ากับลูกค้าที่ติดต่อไม่ได้ด้วยหรือ
1. รับสินค้าจากร้านมาเรียบร้อย
2.ถึงปลายทางติดต่อลูกค้าไม่ได้เป็นเวลารวมๆ ครึ่งชั่วโมงน่าจะได้
     2.1 แชทสอบถามลูกค้า ไม่ตอบ ไม่อ่าน
     2.2  โทรผ่านแอปไม่รับสาย
     2.3  โทรผ่านเบอร์มือถือ ไม่รับสาย เหมือนโดนตัดสายทิ้งไปสองรอบ แล้วหลังจากรอบที่ 3 ไป ไม่รับสายเลย
     2.4 ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อลูกค้าไม่ได้
     2.5  เวลารวมๆ คาดว่าครึ่งชั่วโมงแล้ว
     2.6 จึงทำการยกเลิกออเดอร์และทิ้งของไว้ตรงบ้านร้าง ใกล้ๆ หมุด
      2.7 แจ้งเคลมไป รอผลเคลม
      2.8 ผลออกมาไม่อนุมัติ เสียไป 65 บาท ค่าสินค้า ดูเหมือนไม่มากสำหรับใครบางคน แต่ผมกว่าจะวิ่งงานได้ค่าสินค้าตัวนี้ต้องใช้เวลาค่าน้ำมัน ค่าส่ง ค่าบำรุงรถกว่าจะได้ค่าสินค้านี้เหมือนกัน เหตุผลที่ไม่อนุมัติ รูปที่ส่งไปไม่ผ่าน สินค้ารายการเดียว ถ่ายตอนมืดๆ ตะวันจะลงดินแล้ว กล้องหลังสภาพไม่ค่อยดี ไม่มีการอนุโลม ยืดหยุ่นอะไรให้เลย
       2.9  ไรเดอร์ทำงานตามหน้าที่ เคสนี้ควรที่จะมาหักเงินค่าสินค้าจากไรเดอร์ไหม ความผิดของไรเดอร์ไหม ถ้าสมุมุติเป็นคุณ ไม่ได้ทำผิดอะไร เจอแบบนี้ มันเป็นธรรมกับเราแล้วหรือ







แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่