ผมเกริ่นไว้ก่อนเลยนะครับก่อนที่จะมีใครมาว่าผม เรื่องนี้ผมมีส่วนผิดร่วมด้วยเนื่องจากไม่ได้เช็คออเดอร์ก่อนสั่ง
คือปกติผมสั่งข้าวจากร้านเจ้าประจำและมักจะสั่งออเดอร์เดิมๆ แต่ปกติจะสั่งโดยการกดซื้อหน้าร้านเลย ทีนี้ผมเห็นว่าในประวัติคำสั่งซื้อสามารถกดสั่งซ้ำได้ และผมก็เคยกดสั่งกับร้านอื่นแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ
ทีนี้เหมือนว่าออเดอร์ที่ผมสั่งเนี่ยเป็นออเดอร์โปรลดพิเศษเฉพาะที่ไลน์แมน ไม่รู้นะว่าเพราะอย่างงี้รึเปล่า พอกดสั่งคำสั่งซื้อเดิมแล้วมันตัดออเดอร์ข้าวทิ้ง เหลือเเต่ไข่ดาว คือตอนแรกที่ผมสั่งก็ยังไม่รู้อะไร มารู้อีกทีตอนไลน์แมนมาส่ง งงมากได้ไข่ดาวอย่างเดียว ทีนี้ผมก็คิดว่าเป็นเพราะเมนูนั้นมันหมดรึเปล่า ผมเลยลองเช็คดูมันก็ยังไม่หมดนะครับ ผมเลยลองกดสั่งคำสั่งซื้อซ้ำอีกรอบ เห็นชัดเลยว่าเมนูมันตัดเองอัติโนมัติ แต่ตอนนั้นคือไม่ได้ตรวจสอบก่อนสั่ง(ซึ่งเป็นความผิดผมเอง)
จริงๆก็อยากได้ตังคืนนะครับตั้ง 93 บาทได้แค่ไข่ดาวฟองเดียว
ปล.ได้ลองถามเจ้าหน้าที่ไลน์แมนเเล้วครับ เขาก็บอกว่าต้องตรวจสอบก่อนสั่งทุกรอบซึ่งก็ถูกของเขาครับ กระทู้นี้ไว้เป็นประสบการณ์นะครับ เผื่อคนอื่นมาเห็นจะได้เช็คคำสั่งก่อนกดสั่งทุกครั้ง
Lineman สั่งข้าวออเดอร์ซ้ำได้ไข่ดาวฟองเดียวในราคา 93 บาท
คือปกติผมสั่งข้าวจากร้านเจ้าประจำและมักจะสั่งออเดอร์เดิมๆ แต่ปกติจะสั่งโดยการกดซื้อหน้าร้านเลย ทีนี้ผมเห็นว่าในประวัติคำสั่งซื้อสามารถกดสั่งซ้ำได้ และผมก็เคยกดสั่งกับร้านอื่นแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ
ทีนี้เหมือนว่าออเดอร์ที่ผมสั่งเนี่ยเป็นออเดอร์โปรลดพิเศษเฉพาะที่ไลน์แมน ไม่รู้นะว่าเพราะอย่างงี้รึเปล่า พอกดสั่งคำสั่งซื้อเดิมแล้วมันตัดออเดอร์ข้าวทิ้ง เหลือเเต่ไข่ดาว คือตอนแรกที่ผมสั่งก็ยังไม่รู้อะไร มารู้อีกทีตอนไลน์แมนมาส่ง งงมากได้ไข่ดาวอย่างเดียว ทีนี้ผมก็คิดว่าเป็นเพราะเมนูนั้นมันหมดรึเปล่า ผมเลยลองเช็คดูมันก็ยังไม่หมดนะครับ ผมเลยลองกดสั่งคำสั่งซื้อซ้ำอีกรอบ เห็นชัดเลยว่าเมนูมันตัดเองอัติโนมัติ แต่ตอนนั้นคือไม่ได้ตรวจสอบก่อนสั่ง(ซึ่งเป็นความผิดผมเอง)
จริงๆก็อยากได้ตังคืนนะครับตั้ง 93 บาทได้แค่ไข่ดาวฟองเดียว
ปล.ได้ลองถามเจ้าหน้าที่ไลน์แมนเเล้วครับ เขาก็บอกว่าต้องตรวจสอบก่อนสั่งทุกรอบซึ่งก็ถูกของเขาครับ กระทู้นี้ไว้เป็นประสบการณ์นะครับ เผื่อคนอื่นมาเห็นจะได้เช็คคำสั่งก่อนกดสั่งทุกครั้ง