คือเราได้สั่งของทางแอพส้มไป แบบเก็บปลายทาง วันที่ของจะมาส่งขนส่งสีเหลืองก็ได้โทรมาถามทาง เราก็บอกไปตามที่เคยบอกขนส่งอื่นๆว่าเข้ามาทางนี้ ขนส่งอื่นๆก็มาส่งได้ปกติ แต่ทางขนส่งสีเหลืองบอกว่าทางนั้นให้เราออกไปรับเองหน้าปากทางได้ไหมแต่เราไม่ได้ออกไป ขนส่งเลยบอกไปอีกทางได้ไหม เพราะว่าทางที่เราบอกมันทางเป็นหลุม เราก็บอกว่าแล้วแต่ที่พี่สะดวกเลยค่ะแต่ทางนั้นมันไกลกว่า เราก็เลยบอกว่าทางที่เราบอกมันใกล้บ้านกว่านะ เพราะเข้าทางมาบ้านเราจะอยู่หลังที่สองเลย
ทางที่บ้านเรามันลาดยางมาครึ่งนึง ไม่มาถึงหน้าบ้าน แต่ก็ไม่ได้ไกลจากทางลาดยางเลยค่ะ ขนส่งเลยบอกว่างั้นเขาก็เข้ามาส่งไม่ได้เพราะเขาขับรถเก๋งมาแล้วเพราะเราไม่ยอมออกไปรับกันคนละครึ่ง ว่าเราไม่เห็นใจขนส่งบ้าง เราก็เห็นใจนะ แต่ส่วนตัวเรารู้สึกว่าขนส่งคนอื่นเขายังเข้ามาส่งได้บางคนก็จอดรถไว้ที่ทางลาดยางแล้วเดินมาส่งเพราะมันไม่ได้ไกลจากบ้านเรา อีกอย่างเราสั่งของทางออนไลน์เพราะไม่อยากออกไปข้างนอก อยากได้ของที่มาส่งถึงหน้าบ้านไม่ใช่ยังต้องออกไปอีก
อีกอย่างโทรมาพูดไม่ค่อยจะดีเลยเหมือนเรามาให้เขาส่งฟรีๆ ไม่ได้พูดมีคำหยาบแต่พูดห้วนๆ บางคำที่เขาพูดเราก็จำไม่ค่อยได้ จำลางๆว่าเหมือนเขามาส่งแทนไม่ได้ประจำหรืออะไรสักอย่าง คุยกัน3.33นาที
เราก็เลยทักไปหาทางร้านทางแอพส้มบอกเหตุผลไปว่าเรารับของไม่ได้เพราะแบบนี้น่ะ ร้านก็เข้าใจ
คือเราอยากรู้ว่าแบบนี้เราทำอะไรได้บ้างไหม เราก็เห็นใจเขา แต่เราสั่งออนไลน์มาทำไม ถ้ายังต้องไปเอาของเอง บริษัททำบริการขนส่งสินค้า ก็คือจะต้องขนส่งสินค้าให้ถึงหน้าบ้านลูกค้า
ถ้าพิมพ์ไม่เข้าใจตรงไหนเราขอภัยด้วยนะคะ แต่เราแค่สงสัยทำไมคนอื่นยังมาส่งได้
ทำไงดี พนักงานขนส่งสีเหลืองมาส่งของไม่ได้
ทางที่บ้านเรามันลาดยางมาครึ่งนึง ไม่มาถึงหน้าบ้าน แต่ก็ไม่ได้ไกลจากทางลาดยางเลยค่ะ ขนส่งเลยบอกว่างั้นเขาก็เข้ามาส่งไม่ได้เพราะเขาขับรถเก๋งมาแล้วเพราะเราไม่ยอมออกไปรับกันคนละครึ่ง ว่าเราไม่เห็นใจขนส่งบ้าง เราก็เห็นใจนะ แต่ส่วนตัวเรารู้สึกว่าขนส่งคนอื่นเขายังเข้ามาส่งได้บางคนก็จอดรถไว้ที่ทางลาดยางแล้วเดินมาส่งเพราะมันไม่ได้ไกลจากบ้านเรา อีกอย่างเราสั่งของทางออนไลน์เพราะไม่อยากออกไปข้างนอก อยากได้ของที่มาส่งถึงหน้าบ้านไม่ใช่ยังต้องออกไปอีก
อีกอย่างโทรมาพูดไม่ค่อยจะดีเลยเหมือนเรามาให้เขาส่งฟรีๆ ไม่ได้พูดมีคำหยาบแต่พูดห้วนๆ บางคำที่เขาพูดเราก็จำไม่ค่อยได้ จำลางๆว่าเหมือนเขามาส่งแทนไม่ได้ประจำหรืออะไรสักอย่าง คุยกัน3.33นาที
เราก็เลยทักไปหาทางร้านทางแอพส้มบอกเหตุผลไปว่าเรารับของไม่ได้เพราะแบบนี้น่ะ ร้านก็เข้าใจ
คือเราอยากรู้ว่าแบบนี้เราทำอะไรได้บ้างไหม เราก็เห็นใจเขา แต่เราสั่งออนไลน์มาทำไม ถ้ายังต้องไปเอาของเอง บริษัททำบริการขนส่งสินค้า ก็คือจะต้องขนส่งสินค้าให้ถึงหน้าบ้านลูกค้า
ถ้าพิมพ์ไม่เข้าใจตรงไหนเราขอภัยด้วยนะคะ แต่เราแค่สงสัยทำไมคนอื่นยังมาส่งได้