แชทไปตำหนิกับทางร้าน กะว่าจะได้รับขอโทษอะไรกลับมาบ้าง ว่าทำไมให้รอสินค้าตั้ง 3 วันก่อนที่จะแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อ
ร้านค้าตอบว่า : ก็แจ้งลูกค้าแล้วนะค่ะ ว่าให้ทักสอบถามสต็อกก่อนนะค่ะ
อ่านแล้วปรี๊ดเลย ไม่ขอโทษแล้วยังมาย้อนอีก ก็ก่อนที่จะสั่งซื้อผมก็เห็นอยู่ว่าสินค้ามีอยู่น่าจะ 48 ชิ้น ถ้าเป็นคุณๆยังจะแชทไปสอบถามกับทางร้านกันมั้ย
คือถ้าระบบรายงานจำนวนสินค้าผิดพลาด ก็ควรที่จะแจ้งยกเลิกตั้งแต่วันแรกเลยมั้ย หรืออย่างช้าก็วันที่2 ลูกค้าจะได้สั่งซื้อกับร้านอื่นๆแทน
แต่ครั้งนี้ผมสั่งซื้อโดยใช้วิธีการเก็บเงินปลายทาง จะเป็นเพราะสาเหตุนี้มากกว่ารึเปล่า ที่ทำให้รายการสั่งซื้อของผมถูกแจ้งยกเลิกในที่ 3 หลังทำการสั่งซื้อ
ซึ่งถ้าจะอธิบายผมด้วยเหตุผลนี้ ผมยังรับได้นะ เพราะเข้าใจได้ว่าคนขายสินค้าใครๆก็ต้องการรับเงินมาก่อนกันทั้งนั้น แต่มาย้อนกลับว่า
"ก็แจ้งลูกค้าแล้วนะค่ะ ว่าให้ทักสอบถามสต็อกก่อนนะค่ะ" อันนี้รับไม่ได้จริงๆครับ
สั่งสินค้ากับ shopee รอสินค้า 3 วันอยู่ๆถูกแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อ ด้วยเหตุผลสินค้าหมด
ร้านค้าตอบว่า : ก็แจ้งลูกค้าแล้วนะค่ะ ว่าให้ทักสอบถามสต็อกก่อนนะค่ะ
อ่านแล้วปรี๊ดเลย ไม่ขอโทษแล้วยังมาย้อนอีก ก็ก่อนที่จะสั่งซื้อผมก็เห็นอยู่ว่าสินค้ามีอยู่น่าจะ 48 ชิ้น ถ้าเป็นคุณๆยังจะแชทไปสอบถามกับทางร้านกันมั้ย
คือถ้าระบบรายงานจำนวนสินค้าผิดพลาด ก็ควรที่จะแจ้งยกเลิกตั้งแต่วันแรกเลยมั้ย หรืออย่างช้าก็วันที่2 ลูกค้าจะได้สั่งซื้อกับร้านอื่นๆแทน
แต่ครั้งนี้ผมสั่งซื้อโดยใช้วิธีการเก็บเงินปลายทาง จะเป็นเพราะสาเหตุนี้มากกว่ารึเปล่า ที่ทำให้รายการสั่งซื้อของผมถูกแจ้งยกเลิกในที่ 3 หลังทำการสั่งซื้อ
ซึ่งถ้าจะอธิบายผมด้วยเหตุผลนี้ ผมยังรับได้นะ เพราะเข้าใจได้ว่าคนขายสินค้าใครๆก็ต้องการรับเงินมาก่อนกันทั้งนั้น แต่มาย้อนกลับว่า
"ก็แจ้งลูกค้าแล้วนะค่ะ ว่าให้ทักสอบถามสต็อกก่อนนะค่ะ" อันนี้รับไม่ได้จริงๆครับ