พึ่งกลับมาใช้ lazada เมื่อ 12.12 เพราะเห็นว่ามีโค้ดส่วนลดเยอะโปรโมชั่นดี ผมสั่ง airpods 3 ไป ระบบแจ้งว่าจะมาส่งวันที่ 13
แต่พอถึงวันที่ 13 ไม่มาส่งทั้งที่สินค้าอยู่ปลายทางตั้งแต่วันที่ 12 แล้ว
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คำตอบ หลังจากนั้น ระบบก็อัพเดทวันที่ใหม่ เป็นวันที่ 16อ้างว่า 12.12 คนสั่งเยอะ ก็พอเข้าใจได้
แต่ว่าสั่งจากแอพสีส้มอีกแอพ หลังวันที่ 12 ได้ของครบหมดแล้ว
พอวันที่ 16 ของไม่มีส่งติดต่อ จนทไป ก็ทำหน้าที้ได้แค่เป็น messenger แต่ช่วยแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ บอกส่งเรื่องกับขนส่งไปแล้วรอตอบ
และได้รับคำตอบแบบเดิม วันที่ 19 และ วันนี้วันที่ 21ของยังไม่มาส่งและในระบบยังค้างที่ estimate time วันที่ 16
เลยตัดสินใจบอกว่าขอให้คืนเงิน และให้ชดเชยมาเป็น voucher จะซื้อสินค้าใหม่ในราคาเดิม จนท.ก็ชดเชยให้ไม่ได้
รู้สึกว่าบริการของค่ายนี้ไม่ได้ช่วยลูกค้าแก้ปัญหาอะไรใดๆ cs ก็เหมือนเป็นแค่ messenger ถามตอบตามหน้าที่ จะเข้าไปรับด้วยตนเองก็ไม่ได้
เซ็งมาก สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง
สั่งซื้อของ lazada 12.12 ส่งช้าเจ้าหน้าที่ช่วยไม่ได้
แต่พอถึงวันที่ 13 ไม่มาส่งทั้งที่สินค้าอยู่ปลายทางตั้งแต่วันที่ 12 แล้ว
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คำตอบ หลังจากนั้น ระบบก็อัพเดทวันที่ใหม่ เป็นวันที่ 16อ้างว่า 12.12 คนสั่งเยอะ ก็พอเข้าใจได้
แต่ว่าสั่งจากแอพสีส้มอีกแอพ หลังวันที่ 12 ได้ของครบหมดแล้ว
พอวันที่ 16 ของไม่มีส่งติดต่อ จนทไป ก็ทำหน้าที้ได้แค่เป็น messenger แต่ช่วยแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ บอกส่งเรื่องกับขนส่งไปแล้วรอตอบ
และได้รับคำตอบแบบเดิม วันที่ 19 และ วันนี้วันที่ 21ของยังไม่มาส่งและในระบบยังค้างที่ estimate time วันที่ 16
เลยตัดสินใจบอกว่าขอให้คืนเงิน และให้ชดเชยมาเป็น voucher จะซื้อสินค้าใหม่ในราคาเดิม จนท.ก็ชดเชยให้ไม่ได้
รู้สึกว่าบริการของค่ายนี้ไม่ได้ช่วยลูกค้าแก้ปัญหาอะไรใดๆ cs ก็เหมือนเป็นแค่ messenger ถามตอบตามหน้าที่ จะเข้าไปรับด้วยตนเองก็ไม่ได้
เซ็งมาก สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง