สืบเนื่องมากจากอยากเปลี่ยนโทรศัพท์ จาก IPhone เป็น Samsung เลยตั้งหน้าตั้งตารอโปรมันชั่น 12 12 ของ LAZADA ตามประสาคนงบน้อยครับ
ซึ่งเราก็ได้ศึกษาข้อมูลโปรโมชั่นมาเป็นอย่างดี โดยหมายมั่นว่าจะซื้อ Samsung Galaxy note 20 5G ไว้ให้แทนเครื่องเก่า ช่วงโปรโมชั่น 12 12 samsung official store ได้ประกาศขายมือถือรุ่นดังกล่าว ในราคา 27,368 บาทครับ และเรากดโค้ดส่วนลดเพิ่มได้อีก เลยซื้อได้ในราคา 24,631 บาท
หลังจากจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไป ก็ตั้งตารอสินค้าจนวันที่ 17 ธันวาคม 2563 สินค้าได้มาส่งที่ทำงานแต่ปรากฎว่า samsung official store บน Lazada ได้ส่งสินค้าเป็น Samsung Galaxy note 20 4G โดยทางเราได้สอบถามไปทาง Samsung brand shopping ภายในจังหวัดซึ่งได้รับการยืนยันว่ารุ่นดังกล่าวเป็น 4 G จริง ๆ ซึ่งเราเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ถึงจะซื้อผ่าน LAZADA ก็จริงแต่เป็นของ samsung official store ซึ่งน่าจะมือความเป็นมืออาชีพในระดับนึง เลยอยากถามเพื่อนๆ ว่ามีใครเคยเจอกรณีอย่างเราบ้างไม่ แล้วมีแนวทางดำเนินการอย่างไร
1. ถ้าเราขอเงินคืน ในส่วนต่างของโค้ดส่วนลด และราคาโปรโมชั่น เราจะได้รับค่าชดเชยหรือไม่เพราะถือเป็นการเสียโอกาส จากการซื้อสินค้าในช่วงเวลาดังกล่าว
2. มีเพื่อน ๆ คนไหนได้รับการเปลี่ยนสินค้าจาก LAZADA บ้างไม่ครับเป็นอย่างไรบ้าง ใช้ระยะเวลาดำเนินการนานหรือไม่
โดน Samsung official store บน Lazada หลอก
ซึ่งเราก็ได้ศึกษาข้อมูลโปรโมชั่นมาเป็นอย่างดี โดยหมายมั่นว่าจะซื้อ Samsung Galaxy note 20 5G ไว้ให้แทนเครื่องเก่า ช่วงโปรโมชั่น 12 12 samsung official store ได้ประกาศขายมือถือรุ่นดังกล่าว ในราคา 27,368 บาทครับ และเรากดโค้ดส่วนลดเพิ่มได้อีก เลยซื้อได้ในราคา 24,631 บาท
หลังจากจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไป ก็ตั้งตารอสินค้าจนวันที่ 17 ธันวาคม 2563 สินค้าได้มาส่งที่ทำงานแต่ปรากฎว่า samsung official store บน Lazada ได้ส่งสินค้าเป็น Samsung Galaxy note 20 4G โดยทางเราได้สอบถามไปทาง Samsung brand shopping ภายในจังหวัดซึ่งได้รับการยืนยันว่ารุ่นดังกล่าวเป็น 4 G จริง ๆ ซึ่งเราเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ถึงจะซื้อผ่าน LAZADA ก็จริงแต่เป็นของ samsung official store ซึ่งน่าจะมือความเป็นมืออาชีพในระดับนึง เลยอยากถามเพื่อนๆ ว่ามีใครเคยเจอกรณีอย่างเราบ้างไม่ แล้วมีแนวทางดำเนินการอย่างไร
1. ถ้าเราขอเงินคืน ในส่วนต่างของโค้ดส่วนลด และราคาโปรโมชั่น เราจะได้รับค่าชดเชยหรือไม่เพราะถือเป็นการเสียโอกาส จากการซื้อสินค้าในช่วงเวลาดังกล่าว
2. มีเพื่อน ๆ คนไหนได้รับการเปลี่ยนสินค้าจาก LAZADA บ้างไม่ครับเป็นอย่างไรบ้าง ใช้ระยะเวลาดำเนินการนานหรือไม่