ต้องการคอมเพลนท้อปเมกาบางนา2

องค์กรเซ็นทรัลได้มีการสั่งสอนพนักงานบ้างมั้ยคะว่าควรให้เกียรติเพือนร่วมงานให้เกียรติคนทุกระดับไม่รวยหรือจนหรือต่อให้เป็นแค่pcที่เป้นแค่พนักงานชั่วคราวมาช่วยขายของก้ไม่มีสิทธิจะใช้คําพุดบอกกล่าวแบบตะคอกแสดงกริยาตํ่าทรามด้วยการเหยีดพนักงานด้วยกันเองแย่ตั่งเเต่ฝ่ายบุคคลที่รับยืนจดหมายเอกสารเข้าทํางานไปจนถึงพนักงานในห้าฃที่ถามอะไรก้ไม่ตอบอยุ่แบบๆม่สนใจว่าเพือนร่วมงานมาใหม่ไม่รุ้ทางเดินไปสถานที่ในฟ้างหรือการทัางานไม่รึ้ว่าอันนี้ทัาถูกมั้ยไม่มีการให้คําแนนําหรือสอนบอกกล่าวดีๆมีแต่ใส่อารมณ์กับเพือนร่วมงานแต่พอเป้นลูกค้ากลับบริการดีมากที่เอ็มควาเทียพนักงานหรือฝ่ายบุคคลต่างก้ไม่มีใครเหยีดใครหรือทํากริยาตํ่าทรามใส่สักคนแม้เเต่ยามแต่ที่นี่ทุเรศตํ่าทรามสิ้นดีสอนมารยาทต่อเพือนร่วมงานกันบ้างนะคะพุดจากใจเลยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่