Flip4 พับแล้วหน้าจอดับ

สวัสดี
วันนี้ขอแชร์ประสบการณ์ การใช้บริการศูนย์ โทรศัพท์ยี่ห้อ S หน่อย นะคะ
เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2023
ได้ให้แฟนนำเครื่อง Flip 4 ไปติดฟิล์มที่ศูนย์ในเกาะสมุย (โดยได้ Pre-Order ล่วงหน้าไว้แล้ว ) พอติดฟิล์มเสร็จ แฟนก็ได้รับเครื่องแล้วนำกลับมาให้เรา โดยเราติดงานไปสามารถไปได้ด้วยตัวเอง พอเรารับเครื่อง ซึ่งพับอยู่ เราก็กางออก แต่ต้องกดปุ่มเครื่องใหม่ แต่ในใจคิดว่าเครื่องยังปิดอยู่ พัตเตอร์ให้เหมาะสม เราก็หยิบโทรศัพท์มาใช้ปกติ กางออก ต้องเปิดเครื่องอีกแหละ เลยลองทดสอบอยู๋ 2 ถึง 3 ครั้ง

วันที่ 10 ธันวาคม 2023
เราได้แชทไปบอกทางศูนย์ว่า เรารับเครื่องมาเครื่องมีปัญหาตรงที่เราพับโทรศัพท์ พอเปิดออกต้องเปิดเครื่องตลอด แต่ก่อนหน้าไม่เคยมีปัญหาเลย เรารู้สึกไม่ค่อยสบายใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น แชทเปิดอ่านแต่เงียบ

วันที่ 11 ธันวาคม 2023
เราทักแชทไปบอกอีกว่า เราจะเข้าไปติดต่อที่ศูนย์ด้วยตัวเอง ในวันหยุดเราที่จะถึงนะคะ อ่านแชทแต่ก็เงียบ

วันที่  12 ธันวาคม 2023
เราเข้าไปติดต่อที่ศูนย์ ว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนหน้านี้เครื่องไม่เคยตกหล่น ไม่ได้ใช้งานหนัก ยังใช้งานได้ปกติ แต่พอเรานำเครื่องมาติดฟิล์ม เครื่องเรากลับมีปัญหา หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ บอกว่าขอโทรศัพท์ไว้เช็คก่อน ว่าเป็นอะไร สักประมาณ 2 ชม. จะติดต่อกลับไปบอกว่าเครื่องมีปัญหาอะไร
ในขณะเดียวกันเราโทรหาศูนย์ใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือ ทางศูนย์ได้ประสานงานให้และได้มีเจ้าหน้าที่ในพื้นทีโทรกลับมาบอกว่าหน้าจอเสีย ถ้าจะเปลี่ยน ต้องจ่ายเงิน เพราะประกันหมดพอดี ซึ่งถ้าซ่อมทางศูนย์จะลดให้ 30% เหลือที่ต้องจ่ายเพิ่ม 5,XXX THB เราบอกว่าขอไปรับเครื่องกลับก่อน
แต่ทำให้เราเกิดคำถามขึ้นว่า 
เราเอาโทรศัพท์ไปติดฟิล์มกับทางศูนย์ พอรับเครื่องกลับมา เครื่องเรามีปัญหา อันนี้ศูนย์ต้องรับผิดชอบไหม (เสนอความคิดเห็นได้นะคะ)
ทางศูนย์บอกว่า เป็นไปไม่ได้ที่ติดฟิล์มแล้ว เครื่องมีปัญหา ( อันนี้เราไม่มีความคิดเห็น ) แต่ประเด็นอยู่ตรงที่ ตอนนี้เครื่องเรามีปํญหา หลังจากรับบริการจากศูนย์นี้  แต่พนักงานบอกว่าตอนรับเครื่อง แฟนเราเช็คแล้ว แต่..แต่...แฟนบอกว่าไม่ได้เปิดเครื่องเช็คดู (อันนี้ต้องเปิด CCTV แล้วว่าใครพูดจริงเท็จ) เราก็มั่นใจซะด้วย
หลังจากนั้นเราโทรหาศูนย์ใหญ่อีกครั้ง ทางศูนย์ได้ประสานงานช่วยเหลือให้ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ จะโทรติดต่อกลับมา รอไม่นานมีเจ้าหน้าที่ในพื้นที่โทรมาบอกว่าจะช่วยประสานงานให้แต่ให้ส่ง สำเนาบัตรประชาชน กับ ใบเสร็จให้ทางแชท 

วันที่ 13 ธันวาคม 2023
เราก็ทักไปถามว่า ต้องดำเนินการอย่างไรต่อ เจ้าหน้าที่บอกว่า รอสักครู่นะคะ เดี๋ยวมีอัพเดทจะแชทมาบอกนะคะ

วันที่ 14 ธันวาคม 2023
เงียบบบบกริบ

ไม่ทราบว่าทุกคนมีความคิดเห็นอย่างไรบ้างค่ะ
เปลี่ยนไปใช่ยี่ห้อ ผลไม้ดีกว่าไหมหรือว่าอย่างไร
ส่วนตัวชอบตัวนี้ ใช้งานมาแค่ 1 ปี มาเจอเหตุการณ์แบบนี้ คิดว่าไม่คุ้มราคาเลย ถ้าจะซื้อใหม่ต้องคิดใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่