เหตุการเกิดขึ้น ผมสั่งสินค้า ทาง Lazada ตั้งแต่ วันที่
06/12/2566 ถึงคลังสินปลายทาง พระประแดง วันที่ 08/12/2566 สินค้าไม่คลื่นไหว จนหมดเวลาสินค้าตีกลับ ลูกค้าโทรตาม สินค้า ทั้ง Lazada callenter
ทั้ง เคอรี่ คอลเซลเตอร์ ติดตามมาก่อนวันที่ 12
หัวหน้าสาขา ตอบได้เพียงว่า
1.มันอยู่ที่โกงดัง ไม่มีสถานะออกส่งเลย
2.สินค้ามาตั้งแต่วันที่ 8 ไม่สามารถส่งได้
3.อ้างว่า พนักงานแบกไม่ไหว
4.โยนว่า Lazada ที่ลูกค้าตาม Lasada ไม่แจ้งที่โกงดัง
5.ลูกค้าก็โทรตามที่เคอรี่ คอลเซนเตอร์ มีการติดตามให้ส่งก็ไม่มีการส่ง
6.ผู้จัดการสาขา บอกว่าพนักงานส่งไม่เพียงพอ ไม่มีใครเอาสินค้าไปส่ง
7.โกดังอยู่ห่างจากบ้านลูกค้า 2ซอย ประมาน 2-3 กิโล
8.มีการอัพเดทสถานนะว่าลูกค้ายกเลิกสินค้า มีรูป จากระบบ Lazada
9.สรุปผู้จักการ โยนไปให้คนที่มาส่ง ว่าเค้าไม่ยอมมาส่ง แล้ว และบอกว่า ที่ โกดังเคอรี่ บางยอ มีแต่คนแก่แบกไม่ไหว แล้วทำไมไม่รับ คนหนุ่มมาทำงาน
10.ผมรู้ว่าปัญหานี้จะเกิดขึ้นก็เลยพยามโทรติดตามสินค้าทั้ง เคอรี่และ ลาซาด้า สุดท้าย ได้คพตอบว่าต้องรอให้หมดเวลาสินค้าก่อนถึงสามารถแก้ปัญหาได้สุดท้ายแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ให้ลูกค้าสั่งใหม่ เสียเวลาไป 6วัน เพื่อรอระบบการจัดการที่ สาขาบางยอ
11.ผมดวงไม่ดีที่สั่งสิ้นค้าจากลาซาด้าแล้วไปเจอบริการที่เคอรรี่มารับสินค้า ทั้งๆที่เคยสั่ง แล้วข่นส่งอื่นก็มาส่งถึงหน้าบ้าน
12.ผมมีคลิปเสียงที่บึนทึกไว้ด้วยผมไม่รู้จะไปร้องทุกข์ที่ไหนผมเองก็ไม่อยากให้คนในพื้นที่บริการที่เป็นลูกค้า
LAZADA เตอปัญหาแบบนี้ สรุปผมผิดใช่ไหมครับที่ผมสั่งสิ้นค้า กับ lAZADA
13.ผมไม่อยากให้ลูกค้าทีใช้บริการ ขนส่งออนลายเจอปัญหาแบบนี้เลย เสียเวลา เสียโอกาศ เสียความรู้สึก
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคับ ฝากหน่วยงานที่เกี้ยวข้อง
ดูแลหน่อยนะครับ ถ้าคุณไม่พร้อมก็ให้ขนส่งอื่นเค้ามารับสินค้าจะได้ไม่เปิดปัญหาแบบนี้ ไม่ใช่ให้ลูกค้าต้องโทรตามสินค้า แบบที่ผู้จัดการบอกว่า ถ้าครั้งหน้าน้องสั่งสินค้าแลเวอยู่ที่โกดังน้องโทรหาพี่นะ ผมว่าในไม่ใช่นะครับพี่ผู้จัดการ ฝากไว้ให้คิด ใครอยากได้ลิปเสียง
Inboxได้นะครับ
#เคอรี่สาขาพระประแดง(บางยอ)
#ผมคงโชคไม่ดีไปเตอการสุ่มส่งสินค้ากับเคอรี่
#saveผู้บริโภค
เคอรี่ สาขาพระประแดง (บางยอ) ไม่สิ่งสินค้าให้ลูกค้าจนของตีกลับ
06/12/2566 ถึงคลังสินปลายทาง พระประแดง วันที่ 08/12/2566 สินค้าไม่คลื่นไหว จนหมดเวลาสินค้าตีกลับ ลูกค้าโทรตาม สินค้า ทั้ง Lazada callenter
ทั้ง เคอรี่ คอลเซลเตอร์ ติดตามมาก่อนวันที่ 12
หัวหน้าสาขา ตอบได้เพียงว่า
1.มันอยู่ที่โกงดัง ไม่มีสถานะออกส่งเลย
2.สินค้ามาตั้งแต่วันที่ 8 ไม่สามารถส่งได้
3.อ้างว่า พนักงานแบกไม่ไหว
4.โยนว่า Lazada ที่ลูกค้าตาม Lasada ไม่แจ้งที่โกงดัง
5.ลูกค้าก็โทรตามที่เคอรี่ คอลเซนเตอร์ มีการติดตามให้ส่งก็ไม่มีการส่ง
6.ผู้จัดการสาขา บอกว่าพนักงานส่งไม่เพียงพอ ไม่มีใครเอาสินค้าไปส่ง
7.โกดังอยู่ห่างจากบ้านลูกค้า 2ซอย ประมาน 2-3 กิโล
8.มีการอัพเดทสถานนะว่าลูกค้ายกเลิกสินค้า มีรูป จากระบบ Lazada
9.สรุปผู้จักการ โยนไปให้คนที่มาส่ง ว่าเค้าไม่ยอมมาส่ง แล้ว และบอกว่า ที่ โกดังเคอรี่ บางยอ มีแต่คนแก่แบกไม่ไหว แล้วทำไมไม่รับ คนหนุ่มมาทำงาน
10.ผมรู้ว่าปัญหานี้จะเกิดขึ้นก็เลยพยามโทรติดตามสินค้าทั้ง เคอรี่และ ลาซาด้า สุดท้าย ได้คพตอบว่าต้องรอให้หมดเวลาสินค้าก่อนถึงสามารถแก้ปัญหาได้สุดท้ายแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ให้ลูกค้าสั่งใหม่ เสียเวลาไป 6วัน เพื่อรอระบบการจัดการที่ สาขาบางยอ
11.ผมดวงไม่ดีที่สั่งสิ้นค้าจากลาซาด้าแล้วไปเจอบริการที่เคอรรี่มารับสินค้า ทั้งๆที่เคยสั่ง แล้วข่นส่งอื่นก็มาส่งถึงหน้าบ้าน
12.ผมมีคลิปเสียงที่บึนทึกไว้ด้วยผมไม่รู้จะไปร้องทุกข์ที่ไหนผมเองก็ไม่อยากให้คนในพื้นที่บริการที่เป็นลูกค้า
LAZADA เตอปัญหาแบบนี้ สรุปผมผิดใช่ไหมครับที่ผมสั่งสิ้นค้า กับ lAZADA
13.ผมไม่อยากให้ลูกค้าทีใช้บริการ ขนส่งออนลายเจอปัญหาแบบนี้เลย เสียเวลา เสียโอกาศ เสียความรู้สึก
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคับ ฝากหน่วยงานที่เกี้ยวข้อง
ดูแลหน่อยนะครับ ถ้าคุณไม่พร้อมก็ให้ขนส่งอื่นเค้ามารับสินค้าจะได้ไม่เปิดปัญหาแบบนี้ ไม่ใช่ให้ลูกค้าต้องโทรตามสินค้า แบบที่ผู้จัดการบอกว่า ถ้าครั้งหน้าน้องสั่งสินค้าแลเวอยู่ที่โกดังน้องโทรหาพี่นะ ผมว่าในไม่ใช่นะครับพี่ผู้จัดการ ฝากไว้ให้คิด ใครอยากได้ลิปเสียง
Inboxได้นะครับ
#เคอรี่สาขาพระประแดง(บางยอ)
#ผมคงโชคไม่ดีไปเตอการสุ่มส่งสินค้ากับเคอรี่
#saveผู้บริโภค