ซื้อสินค้า Lazada mall จัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า

1. ผมซื้อโทรทัศน์ผ่าน Lazada mall ตัดบัตรเครดิต KTC จำนวน 8066.50 บาท
คำสั่งซื้อ #789396859980032 วันที่ 12 ธ.ค. 2566
2. ร้านค้า Lazada mall เปลี่ยนสถานะเป็นจัดส่งสำเร็จ วันที่ 26 ธ.ค. 2566 23.47น โดยที่ผมไม่ได้รับสินค้าจริงตามที่ระบุไว้
3. โทรติดต่อร้านค้าวันที่ 27-28 ธ.ค. 3 ครั้ง ไม่สามารถติดต่อได้
4. ติดต่อ Lazada call center ให้ช่วยติดตามเรื่องให้ ในวันที่ 28 ธ.ค. ร้านค้ามาตอบแชทวันที่ 29 ธ.ค. 
"เบื้องต้นทางร้านมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนสถานะการจัดส่งให้เป็น delivered (จัดส่งสำเร็จ) ก่อนนะครับ 
เนื่องจากระยะเวลาขนส่งเกินกำหนดจากที่ Lazada ตั้งเอาไว้ หากไม่กด delivered (จัดส่งสำเร็จ) จะทำให้สินค้ายกเลิกอัตโนมัติ 
และทำให้คุณลูกค้าไม่ได้รับของครับ"
5. การขอเงินคืนในกรณีของการไม่ได้รับสินค้าจริง ไม่สามารถทำได้ในแอป Lazada, ติดต่อ Lazada call center 5-6 ครั้งตอบได้แค่จะเร่งรัดให้ ให้ผมรอร้านค้าตอบกลับ
6. ร้านค้ามาตอบว่าจะเร่งขนส่งให้ หลังปีใหม่ จนปัจจุบันวันที่ 9 ม.ค. 2567 ก็ยังไม่รู้ว่าจะส่งสินค้าหรือคืนเงินเมื่อไหร่
(ผ่านมา 14 วันหลังจากที่ร้านค้าปรับสถานะเป็นจัดส่งสำเร็จ)
 
***อยากให้ Lazada มาช่วยเร่งรัด ชี้แจงถึงปัญหาที่เกิดขึ้น  Lazada มีระเบียบปฎิบัติกับร้านค้าที่กระทำแบบนี้ไหม รวมทั้งทำไมผู้ซื้อถึงไม่สามารถขอเงินคืนในระบบได้ครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่