หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่นชมพนักงาน AIS Callcenter
กระทู้สนทนา
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ ที่สามารถแก้ไขปัญหาของเบอร์ 081-140xx77 ของข้าพเจ้าได้ ทั้งที่เป็นปัญหาเกี่ยวเนื้องมาแต่ก็ยังสามารถประสานงานแก้ปัญหาจนลุล่วง
จึงฝากกระทู้ชมถึงพนักงานท่านนี้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ประสานงานล่าช้าและผิดพลาดไปหมด ผิดหวังค่ะ ขนาดมาตั้งกระทู้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
AIS ประสานงานล่าช้าและผิดพลาดไปหมด ผิดหวังค่ะ ขนาดมาตั้งกระทู้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ais
สมาชิกหมายเลข 5264715
ทำไมติดต่อคุยกับcall center ais ยากจังคะ กดเท่าไหร่ก็ไม่ไปถึงพนักงานสักที
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนค่ะ ติดต่อกล้บมาด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5264715
KEX ห่วยแตก ดองพัสดุไม่ยอมนำจ่าย
เราสั่งสินค้าจาก shop NIKE และได้รับการจัดส่งจากขนส่ง KEX ซึ่งในสถานะพัสดุของเรานั้นขึ้นว่า ถึงคลังปลายทางมาแล้วสองวัน แต่ไม่ยอมทำการนำจ่าย ซึ่งเราติดต่อเจ้าหน้าที่ไปทุกทางแล้วบอกว่าจะประสานงานให้ แต่
สมาชิกหมายเลข 8579373
เจ้าหน้าที่ ais แจ้งว่าจะประสานงานให้สาขาติดต่อกลับ ต้องรออีกนานมั้ย
ก่อนน่านี้คุยกับเจ้าหน้าที่ทาง call center แจ้งว่าจะประสานงสนให้ทางสาขาติดต่อกลับ ทุกวันนี้ยังรอแบบไม่มีวี่แวว
สมาชิกหมายเลข 2208789
ติดต่อพนักงาน AIS ยังไงคะ
พอดีมียอดค้างชำระให้ชำระ พอไปชำระแจ้งพนักงานว่าปิดซิมด้วยแต่พนักงานมัวแต่คุยโทรศัพท์ ไม่รู้ว่าได้ปิดให้ไหม ตอนทำรายการเสร็จให้มาแค่ใบเสร็จที่ชำระยอดแต่ไม่แจ้งเรื่องปิดซิม เลยอยากตรวจสอบให้แน่ใจว่าปิดห
สมาชิกหมายเลข 6952897
โดน ลาซาด้า แกล้งดองเรื่อง บล้อค ไม่ให้ติดต่อ ทำไงได้บ้าง เดือดร้อนหนักมาก
พอดีผมได้ซื้อ ของ ใน ลาซาด้า แล้วมีพนักงานมาส่งของซึ่งเอาของเข้ามาวางในบ้านโดยที่ไม่ได้โทรมาแจ้งเจ้าของบ้านแล้วของเกิดความเสียหายผมเลยทำ เรื่องคืนสินค้ากับทาง Lazada แต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่อยู่ในเงื่อน
สมาชิกหมายเลข 8582336
TRUE บริการได้ยอดแย่แห่งปี
เวลามีปัญหาต้องการความช่วยเหลือไม่เคยจะได้คุยกับพนักงาน ติดต่อเข้าไปก็มีแต่สายอัตโนมัติให้รอสายพนักงานเป็นครึ่งชั่วโมงไม่รู้จะกี่รอบ รอจนท้อ พอได้คุยกับพนักงานก็โอนสายกันไปมาน่าเบื่อสุดๆ ต้องการเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5551984
Ais เติมเงินไม่เข้า ติดต่อแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ยากมาก
เติมเงินผ่านแอพ ais แล้วไม่เข้า แต่ตัดเงินจากธนาคารไปแล้ว ปกติเติมจากแอพธนาคารโดยตรงเข้าแล้ว พอโทรไปติดต่อแจ้งปัญหากับ callcenter ก็ยากมาก กว่าจะผ่านสายอัตโนมัติ กว่าจะให้รอเจ้าหน้าที่เป็น 10 นา
สมาชิกหมายเลข 1041562
เมื่อไหร่ธนาคารกสิกรไทยจะปลดระงับบัญชี
เนื่องจากวันที่ 3 ธันวาคม 2567 ที่ผ่านมา บัญชีของข้าพเจ้าโดนระงับ ชั่วคราวจากกสิกรไทย หลังจากนั้น ข้าพเจ้าก็ติดต่อไปที่ Call Center 02-888-8888 เจ้าหน้าที่
หมูกรอบพริกเผา
ทรูมูฟยึดเบอร์ที่ใข้มา20ปี โดยcallcenter และเจ้าหน้าที่สาขาทำงานไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีความรับผิดชอบ
ทรูมูฟยึดเบอร์ ที่ใช้มา20 ปี ละบ่ายเบี่ยง ที่จะคืนเบอร์ให้ เนื่องจากเบอร์สวย และ จะเรียกร้องให้จ่าย รายเดือน 1500 บาท ต่อเดือน เป็น การทำธุรกิจ ที่ทุเรส เอาเปรียบ ผู้บริโภค สิ้นเดือนตค ยังใช้ทำธุรกรรม
สมาชิกหมายเลข 8544047
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่นชมพนักงาน AIS Callcenter
จึงฝากกระทู้ชมถึงพนักงานท่านนี้ด้วยครับ