คือเมื่อวานเราไปติดต่อที่ศูนย์AISเพื่อจ่ายบิลรายเดือน แต่พนักงานให้จ่ายในแอพเพื่อความสะดวก แล้วแอพมีปัญหาเรากดจ่ายไปครั้งแรก(2รอบบิล ประมาณ800กว่าบาท) ไม่มีsmsเข้าว่าเราชำระแล้วแต่มีsmsเข้ามาให้เราจ่ายเงิน เราจึงเข้าแอพไปจ่ายอีกครั้ง รอบนี้มีsmsแจ้งมาขอบคุณที่ชำระค่าบริการ แต่เงินในธนาคารที่ตัดผ่านสำหรับจ่ายเงินในแอพโดนหักไป2ครั้งก็คือครั้งแรกที่จ่ายไปกับครั้งที่สองที่มีsmsมาขอบคุณ คือแบบนี้ก็เหมือนเราจ่าย2รอบบิล2ครั้ง แบบนี้สามารถเเจ้งขอเงินคืนได้มั้ยคะ
จ่ายบิลAIS เกินไป2รอบบิล สามารถเเจ้งขอเงินคืนได้มั้ย