ลูกค้ากดจอง( pay at​ hotel )​ แต่ไม่เข้าพัก ไม่ cancle ไม่ตอบเมล

ลค.กดจอง agoda (pay at​ hotel)​ เราเก็บห้องไว้ให้
พอถึงวัน กลับไม่มา check ​in เข้าที่พัก
ไม่กด cancle เมลไปไม่อ่านไม่ตอบ จนข้ามวัน
พอรุ่งเช้าเรากด **No show** (กรณีลูกค้ากดจองแต่ไม่มาเข้าพัก ลูกค้าจะต้องชำระค่าที่พัก100%)​ กลับมาโวยวายไม่ยอมจ่าย เหตุผลเพราะว่า ไม่ได้เข้าพัก... 
กรณีนี้มีเลขบัตรเครดิต ลค.​นะคะ แต่พนง.แจ้งว่าบัตรที่ลูกค้าลงไว้ตอนจองมีปัญหา​ ไม่สามารถ​ตัดเงินได้ วงเงินไม่พอ
พนง.โทรไปเจรจา​แล้ว ลูกค้าไม่ยอมรับผิดชอบ
แล้วเราทำอะไรได้บ้างคะ... 
เสียเวลา เสียสิทธิ์คนอื่น เสียความรู้สึก​ #สิ่งที่ควรมีกว่าเงินคือมารยาท​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่