ร้องเรียน AIS กับ สคบ. หรือ กสทช. ช่องทางไหน ?

รบกวนช่วยแนะนำหน่อย 

อยากสอบถามว่าถ้าจะร้องเรียน ais กรณีเอาเปรียบผู้บริโภค 
เปลี่ยนแพ็กเกจเองโดยไม่แจ้งให้ทราบ คิดค่าบริการเกินจากแพ็คเกจที่ตกลงกัน
เราสามารถยืนเรื่องร้องเรียนกับหน่วยงานไหนได้บ้าง ช่องทางไหนได้บ้าง

* เมื่อวานติดต่อ 1175 คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คน ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้
ตอน 20.00 กว่าๆ แจ้งว่าจะติดต่อกลับมา ภายใน 09.00 น. วันนี้ ก็ไม่ติดต่อมา
13.00 น. โทรไปติดตามที่ 1175 เจ้าหน้าที่รับสายก็โยนเรื่องกันไปมา
บอกจะติดตามให้และจะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง
ตอนนี้รอมาเกือบ 2 ชั่วโมงแล้ว โทรก็แล้ว อีเมลก็แล้ว ไร้วี่แวว

แถมทุกครั้งที่โทรกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายไม่ต่ำกว่า 15 นาที
เจ้าหน้าที่พักสายไปตามเรื่องอีก 5-10 นาที เปลืองค่าโทรศัพท์มาก


ระบบการทำงานแย่มาก ห่วยแตก !!!!!

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณiKOK69
สมายล์-ปนัดดาขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เข้าใจในความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามา  กรณีติดตามการประสานงานเกี่ยวกับโปรโมชั่น เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หากได้รับข้อมูล จะรีบดูแลทันทีค่ะ  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่