จะร้องเรียนaisเกี่ยวกับเปลี่ยนแพ็คเกจให้ลูกค้าโดยที่ลูกค้าไม่ได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจเอง..โดยปกติใช้อยู่4ร้อยกว่าบาทต่อเดือนแต่ทางaisหาว่าเราได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจเองแล้วมาเก็บบิล3พันกว่าบาท...(ปล..ตอนเปลี่ยนแพ็กมีแมสเซสมาตอนตี1กว่าโดยที่ทางเราได้หลับไปแล้ว...)โดยที่ทางเราให้เหตุผลว่าทางเราไม่ได้ทำการเปลี่ยนเองช่วยแนะนำหน่อยครับว่าเราควรทำอย่างไร
ช่วยแนะนำการร้องเรียนaisที่กสทชทีครับ