หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Shopee ติดต่อยากมาก ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee Xpress
ธุรกรรมออนไลน์
มีปัญหาเรื่องการคืนเงิน ไม่ได้เงินคืนสักที ยื่นคำขอไปตั้งแต่เดือน8 จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้คืนค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ โทรก็ไม่ได้คุยกับคน อีเมลก็ไม่ตอบ ถามร้านค้าก็บอกให้ทำเรื่องเองเขาไม่รู้เรื่องด้วย รบกวนแอดมิน shopee มาตอบกลับแล้วดำเนินการให้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานส่งของshopee โยนพัสดุ
เนื่องจากผมสั่งสายและหัวชาร์จของzmiไปราคาก็เกือบหลักพัน แต่ตอนส่งของพนักงานส่งของแย่มากไม่มีการโทรติดต่อมาก่อนว่าจะเข้ามาส่งของ แถมโยนของเข้ามาในบ้าน และสายชาร์จเสียหายชาร์จเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง พอติดต่
สมาชิกหมายเลข 3848449
ขนส่ง SPX Express สั่งของจากชอปปี้แต่สถานะไม่อัพเดท ติดตามของไม่ได้เลยค่ะ ทำไงดีค่ะ
สั่งของจากชอปปี้ ชำระเงินแล้ว เลือกส่งด่วนจ่ายค่าส่งเพิ่ทด้วย แต่ 4วันแล้ว ของยังไม่ถึง สถานะค้างอยู่วันที่ 4 ม.ค. พนักงานขนส่งแจ้งว่า ผู้รับเลื่อนส่ง ทั้งที่เรายังไม่ได้รับสายหรือแจ้งว่าเลื่อนส่งเลย
สมาชิกหมายเลข 1483123
Shopee เข้าข้างร้าน ไม่ยอมคืนเงินให้เราต้องทำยังไงคะ?
เนื่องจากเราสั่งซื้อสินค้าจากร้านนึงใน Shopee ในวันที่ 9 ธ.ค. โดยกำหนดการรับสินค้าคือวันที่ 14 และระยะเวลาการันตีสิ้นสุดในวันที่ 21 โดยมีสถานะ การจัดส่งเป็นผู้จัดส่งเอง (ไม่ได้ใช้บริการขนส่งผ่านระบบ
หยาง หยาง
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
ใครเคยโดน Shopee โทรมาเสนอส่วนลด SeasyCash
ขอสอบถามค่ะ seasycash เราติด 2200 รวมดอกแล้วทาง shopee โทรมาเสนอว่าจะลดส่วนลดให้ แล้วพนง. ถามต่อว่าอยากได้ลดเท่าไหร่ เราเลยขอลดไปสัก1500 แต่พนง.shopee
สมาชิกหมายเลข 5623431
อยากปิด Shopee Pay ต้องทำยังไงครับ
ยื่นเรื่องไปหลายครั้งแล้ว ยังไม่ได้ปิดซักที ใครพอแนะนำได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7885531
Shopee ใช้เวลาตรวจสอบ พิจารณา อนุมัติ คืนเงินกี่วันคะ ของเรา 6 วันแล้ว ยังตรวจสอบไม่เสร็จสักที
เราซื้อยางกับบีควิก ใช้การจ่ายเงินทาง Shopee Pay ซึ่งทางบีควิกแจ้งว่ารุ่นยางเราต้องรอถึงปีหน้า เนื่องจากสถานการณ์ทางเกาหลี เราเลยตัดสินใจยกเลิกการสั่งซื้อ และทำการขอคืนเงิน เราส่งคำขอคืนเงินไปวันที่
สมาชิกหมายเลข 908617
มีสมาชิกท่านใดเคยรอคำตัดสินข้อพิพาทของ Shopee นานเกินวันที่เค้ากำหนดบ้างครับ
สืบเนื่องจากผมเองได้ยื่นคำขอคืนเงินสินค้าเนื่องจากสินค้าที่ได้รับมาเสียหาย ผมคุยกับร้านค้าเค้าก็บอกให้คืนของแล้วเค้าจะคืนเงิน ผมก็จัดส่งของคืนไปตามช่องทางขนส่งที่ทาง Shopee กำหนดให้เข้ารับของตามเวลาที
สมาชิกหมายเลข 740668
ติดต่อ Shopee SEasyCash ยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ คือเราอยากจะติดต่อ Shopee SEasyCash เราได้โทรไปหลายครั้ง แต่ก็ติดต่อไม่ได้เลย ส่งอีเมลก็ไม่มีการตอบรับ เรามีปัญหาคือ เราค้างชำระประมาณ 3-4 เดือน ซึ่งได้ยื่นปรับโครงสร้างหนี้ไป แล้ววันนี้คุณแ
สมาชิกหมายเลข 5192011
เจอเคสส่งพัสดุแบบนี้ ใครควรรับผิดชอบ
เมื่อวันอาทิตย์ก่อน เราไปส่งกางเกงให้ลูกค้าเนื่องจากเราใส่ไม่ได้เลยขายต่อ ไปส่งศูนย์รับส่งไปพัสดุแห่งหนึ่ง มีทั้งFlash J&T และ Shopee express ทีแรกเราเลือกJ&T เจ้าหน้าที่แจ้งต้องสมัครสมาชิกก่อ
สมาชิกหมายเลข 7463756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee Xpress
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Shopee ติดต่อยากมาก ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์