หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากๆ
กระทู้คำถาม
truemove
เราชำระค่ารายเดือนแล้ว แต่ยังค้าง 1 เดือนต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ใช้เบอร์อื่นโทรเบอร์ 1242 และ 02 700 8001 รอเกือบชม.ก็ยังไม่ได้คุยจนเงินในเบอร์เติมเงินที่โทรไปเงินหมด สุดๆกับทรูจริงๆ รายเดือน 599 แต่สัญญาณเน็ตแย่มากๆ เหมือนใช้รายเดือนโปรต่ำสุดเลย ทนใช้มาเพราะใช้เบอร์นี้มานาน แต่ตอนนี้สุดจะทน ถ้ามีเจ้าหน้าที่ช่วยโทรกลับมาหน่อยเถอะ ไม่ไหวจริง เบอร์0647616659
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์แล้วอยู่ๆซิมทรูก็ตัดไป โดยที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย
พอโทรเบอร์1242 หรือ *1242 ก็ไม่พบกับเจ้าหน้าที่เลย เจอแต่ai มันแก้ปัญหาที่เจอไมาได้ อยากจัดแพ็คเกจออกก็ทำไม่ได้ อยากให้ เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8571921
เบอร์โดนยกเลิก แต่ยังติดทรูมันนี่ เข้าทรูมันนี่ไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีเราโดนยกเลิกเบอร์ไป จากค่ายAIS เพราะกำหนดชำระบิลเลย ตอนนี้จ่ายไปครบแล้วค่ะ โดนยกเลิกเบอร์ได้ไม่ถึง45วัน แต่ขอใช้เบอร์เดิมไม่ได้แล้ว ทางค่ายแจ้งว่ามีคนเปิดใช้เบอร์ไปแล้วค่ะ เรายังติดเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8461638
ขอสอบถามทางทรูพอดีว่าซิมตัวนี้ไม่ได้ใช้แล้วแต่ยังต้องจ่ายอยู่แต่ตอนนี้ค้างไว้เกินกำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 8583000
ความทุเรศของทรู ในการยื้อไม่ให้ย้ายค่าย
เป็นเบอร์ในระบบ "เติมเงิน" ย้ายจาก ทรู ไป ดีแทค ครั้งแรก กดขอรหัสย้ายค่าย ก็ยัดเยียดโบนัส 100% ทุกครั้งที่เติมเงินมาให้ ก็บอกคุณ intelligence ยกเลิกให้ ครั้งที่สอง โดนปฏิเสธย้ายค่าย โทรไป
Gorijung
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูยากมาก
เรื่องก็คือ ผมต้องการที่จะเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือน เลยโทรไป 1242 แต่เจ้าหน้าที่ฝ่ายเปลี่ยนโปรแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระไม่สามารถเปลี่ยนได้ เราเลยโทรไป 1242 ถามเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า ตรง
สมาชิกหมายเลข 3428018
ทำไมการย้ายค่ายออกจากทรู ถึงได้ยากเย็นขนาดนี้ !!!
สวัสดีค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่มาตั้งกระทู้แชร์ประสบการณ์ที่แย่มากๆ เนื่องจากเราต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ออกจากทรู ได้รับการประสานงานบริการที่แย่มากกกกกกก !!! ก่อนอื่นต้องบอกว่า วันที่ 4/6/65 เราชำระค่า
สมาชิกหมายเลข 7067879
มีหนังสือใบแจ้งหนี้ทรูค้างชำระแต่มันไม่เขียนบอกว่าส่งฟ้องตามกฎหมายเลย
เบอร์ทรู 095-659-0302 รายเดือนค้างชำระ 967.15บ. เกือบจะถึง 1,000บ. แล้วไม่ได้จ่ายเป็นเพราะไม่สะดวกที่จะจ่ายเงินเบอร์ทรูมูฟเอชรายเดือน อยากจะเปลี่ยนเบอร์ทรูระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินได้ไหมครับ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 8571929
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แต่ติดต่อยากมาก ไม่ทราบว่ามีเบอร์ไหนติดต่อถึงเจ้าหน้าที่มั้ย
จะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโดนระงับสัญญาเนื่องจากเคยค้างยอดชำระ แต่ล่าสุดได้ทำการเคลียร์ยอดไปแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่เจ้าของเบอร์ไม่สามารถไปยืนยันตัวตนได้ กรณีนี้สามารถมอบอำนาจให้ผู้ใช้เบอร์ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8578966
true ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะเติมเงินทีไรเงินโดนหักทุกทีไม่รู้เพราะอะไรโทรไป 1242 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
ขอสอบถามหน่อยค่ะอยากทราบว่าเติมเงินทรูไปครั้งละ 50 บาทโดนหักทุกครั้งมีข้อความเข้าว่า ยอดเหลือเท่านั้นเท่านี้หาวิธีแก้ก็ไม่รู้จะทำยังไงไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตทิ้งไว้นะคะแล้วก็ไม่เคยสมัครอะไรด้วยซื้อซิมม
สมาชิกหมายเลข 6513868
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากๆ