โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูยากมาก

กระทู้คำถาม
เรื่องก็คือ ผมต้องการที่จะเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือน เลยโทรไป 1242 แต่เจ้าหน้าที่ฝ่ายเปลี่ยนโปรแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระไม่สามารถเปลี่ยนได้ เราเลยโทรไป 1242 ถามเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า ตรงนี้คือติดยากมากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้า พอได้คุยเขาก็ทำการตรวจสอบ บอกว่าตรวจสอบเสร็จจะโทรกลับมา ให้รอรับโทรศัพท์ เราก็รอมาเรื่อยๆผ่านไป 2 ชม ก็เงียบคือ รอนี่ต้องรอนานแค่ไหน เป็นวัน เดือน ปี หรืออย่างไงแล้วยอดที่ค้างก็ไม่รู้ว่ามันค่าอะไรระบบข้อความเสียเงินก็ไม่ได้สมัคร พอจะติดต่อกลับไปก็วนเหมือนเดิมติดต่อไม่ได้สักทีมีแต่ระบบอัตโนมัติ ท่านใดมีวิธีบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่