เชิญพนักงานทรูหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
ผมใช้ เน็ตบ้านของทรูมาตั้งแต่ปี 60
ชำระเงินตามกำหนดตลอดมา ไม่เคยมีประวัติค้างชำระ

เมื่อวันที่ 22  มีนาคม  67  ผมไปให้เจ้าหน้าที่ของทรูที่บิ๊กซี ติวานนท์
เปลี่ยนแปลงโปร.ของผม เจ้าหน้าได้ดำเนินการจนจบกระบวนการ
พร้อมได้ยื่นเอกสาร  " แบบคำร้องขอใช้หรือเปลี่ยนแปลงการบริการ " และยืนยันกับผมว่า ได้มีการเปลี่ยนโปร.ให้แล้ว
(สามารถแสกนส่งไปให้ดูหลังไมค์ได้)

แต่วันนี้ มีการแจ้งยอดค่าเน็ตบ้านยอดเดิมเข้ามาครับ
อยากถามว่า  เกิดอะไรขึ้นครับ

ผมยืนยันว่าผมพร้อมที่จะจ่ายค่าเน็ตบ้าน แต่ต้องมิใช่ยอดที่แจ้งมา
เพราะนี้คือยอดเงินเดิมก่อนยื่นแบบคำร้องขอใช้หรือเปลี่ยนแปลงการบริการ

ขอความกรุณาตรวจสอบและส่งยอดที่ต้องชำระรายเดือนยอดใหม่ให้ผมด้วย
ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 13
ไม่ลองขอความช่วยเหลือกสทช ขอลดโปรก่อนครับ หรือเปลี่ยนโปรครับ
**เน็ตบ้านทรูแนะนำเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็นโปรเบาเบา stand alone 299 200/200
เบาเบา 4 POTT 399 200/200 ราคาคงเดิม ลูกค้าเก่า
พิมหนังสือ แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword
แนบเบอร์โทรกลับ แนบหมายเลขบัตรประจำตัว
ส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่