คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 13
ไม่ลองขอความช่วยเหลือกสทช ขอลดโปรก่อนครับ หรือเปลี่ยนโปรครับ
**เน็ตบ้านทรูแนะนำเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็นโปรเบาเบา stand alone 299 200/200
เบาเบา 4 POTT 399 200/200 ราคาคงเดิม ลูกค้าเก่า
พิมหนังสือ แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword
แนบเบอร์โทรกลับ แนบหมายเลขบัตรประจำตัว
ส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
**เน็ตบ้านทรูแนะนำเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็นโปรเบาเบา stand alone 299 200/200
เบาเบา 4 POTT 399 200/200 ราคาคงเดิม ลูกค้าเก่า
พิมหนังสือ แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword
แนบเบอร์โทรกลับ แนบหมายเลขบัตรประจำตัว
ส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เชิญพนักงานทรูหน่อยครับ
ชำระเงินตามกำหนดตลอดมา ไม่เคยมีประวัติค้างชำระ
เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 67 ผมไปให้เจ้าหน้าที่ของทรูที่บิ๊กซี ติวานนท์
เปลี่ยนแปลงโปร.ของผม เจ้าหน้าได้ดำเนินการจนจบกระบวนการ
พร้อมได้ยื่นเอกสาร " แบบคำร้องขอใช้หรือเปลี่ยนแปลงการบริการ " และยืนยันกับผมว่า ได้มีการเปลี่ยนโปร.ให้แล้ว
(สามารถแสกนส่งไปให้ดูหลังไมค์ได้)
แต่วันนี้ มีการแจ้งยอดค่าเน็ตบ้านยอดเดิมเข้ามาครับ
อยากถามว่า เกิดอะไรขึ้นครับ
ผมยืนยันว่าผมพร้อมที่จะจ่ายค่าเน็ตบ้าน แต่ต้องมิใช่ยอดที่แจ้งมา
เพราะนี้คือยอดเงินเดิมก่อนยื่นแบบคำร้องขอใช้หรือเปลี่ยนแปลงการบริการ
ขอความกรุณาตรวจสอบและส่งยอดที่ต้องชำระรายเดือนยอดใหม่ให้ผมด้วย
ขอบคุณครับ